Sáng hôm sau, Jungkook mơ màng tỉnh giấc, cậu cảm thấy người mình như có gì đó đè lên, ở cổ có gì đó nhột nhột. Jungkook ráng mở mắt xem thử đó là thứ gì, liền giật mình đến tỉnh ngủ.
-Kim Taehyung sao anh lại ở trong phòng tôi?
Kim Taehyung không biết từ khi nào ở nằm bên cạnh cậu, tay hắn quàng qua người cậu, đầu thì rút vào cổ cậu mà ngủ ngon lành.
-Cái tên này!!
Jungkook muốn gỡ tay hắn ra khỏi người mình, liền bị hắn siết chặt hơn.
-Này Kim Taehyung dậy ngay!!
Jungkook rướng người ngồi dậy thì ngay lập tức bị cánh tay đè xuống.
-Anh có chịu mở mắt ra không hả?!
Kim Taehyung mắt nhắm nghiềm như đang say ngủ, nhưng tay thì lại có chủ đích mà không để cậu ngồi dậy.
Jungkook nằm yên, thở ra đầy bất lực.
-Kim Taehyung anh có thật sự là đang bị thương không vậy?
-Mở mắt ra và xuống giường ngay cái tên này! Tôi biết anh tỉnh dậy rồi!
-Mới sáng sớm sao em ồn ào thế? Ngủ thêm chút nữa đi.
Kim Taehyung mở miệng nói vài câu, dụi đầu mình vào vai cậu.
-Không được đụng! Sao anh lại vào đây hả?
-Ngủ ở ghế sofa chật chội làm tay tôi đau, với lại nằm dưới đó cũng lạnh lẽo, khó chịu nữa. Hôm trước tôi thử rồi, ở trong phòng em vẫn là ấm áp và thoải mái nhất.
-Vậy thì cũng phải nằm yên, sao tự nhiên anh lại ôm tôi?!!
-Chắc là do quen hơi, không ôm em tôi ngủ không được.
-Anh đừng có điêu, mấy tháng nay không có tôi vậy anh ngủ kiểu gì?
-Thì tôi có ngủ được đâu, toàn thức tới sáng.
Jungkook phát cáu với Kim Taehyung, cái gì hắn cũng nói được.
Kim Taehyung nhân cơ hội ngàn vàng này ôm càng chặt, cầm hắn đặt lên vai cậu, dụi đầu mình vào cổ cậu. Mặt hắn đặt sát bên mặt cậu, lời hắn nói sát bên tai làm nhột gần chết. Jungkook khổ sở né tránh bao nhiêu cũng không thoát ra được.
-Đã nói là không được đụng! Mau ngồi dậy! Anh có tin là tôi đuổi anh đi không?
-Tin! Tôi tin em chứ! Còn giờ thì nằm để tôi ngủ thêm chút nữa.
Kim Taehyung xoay người cậu đối diện với hắn, kéo mền đắp lại lên người cậu, vui vẻ tiếp tục ôm ngủ.
-...?... KIM TAEHYUNGGGGGGG
.
.
-Em đang nấu món gì thế?
-....
-Còn giận tôi chuyện hồi sáng à?
-....
-Thôi được rồi! Tối nay tôi sẽ ngủ ở sofa, không lẻn vào phòng em nữa!
Jungkook không phải là ghét việc Kim Taehyung nằm cạnh cậu, ai mà không muốn được người mình yêu ôm chứ? Nhưng hiện tại mối quan hệ giữa hai người là gì, cậu cũng không rõ, nên cần phải giữ khoảng cách một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi mắt của Vante
DiversosCó một câu nói rất hay, một khi đã biết cách yêu thương thì cũng sẽ biết đến thù hận. Đúng! Lòng thù hận của Kim Taehyung vẫn còn, nhưng tình yêu hắn dành cho cậu còn nhiều hơn gấp ngàn lần. Dục vọng trả thù của hắn đã vụt tắt từ khi gặp lại cậu. Hắ...