Chương 10: Gặp gỡ Vante

1.9K 111 9
                                    

-Jimin mới đây mà biến đâu mất rồi?

Jungkook đuổi theo Jimin từ sảnh ra tới hành lang bên hông du thuyền thì mất dấu. Ở đây gió thổi mạnh khiến Jungkook lạnh cả người. 

Chân đi thẳng, nhưng Jungkook lại không ngừng ngoái đầu khắp nơi tìm Jimin, khiến bản thân  không cẩn thận tông thẳng vào người ai đó, suýt nữa thì bật ngửa. Nhưng một cánh tay rắn chắc đã kịp thời vòng qua eo, giữ cậu lại. Jungkook bị bất ngờ ngã ra phía sau, vội nắm lấy vạt áo trước ngực của người nọ

-A! Tôi xin lỗi. Anh có sao...?

Jungkook muốn nói lời xin lỗi, nhưng cậu chợt sững người. 

Người đối diện đeo mặt nạ, nên thứ Jungkook thấy đầu tiên chính là đôi mắt của người đó. Nó giống hệt đôi mắt mà cậu luôn nhìn thấy trong giấc mơ, thứ luôn ám ảnh cậu. Jungkook bất động, không nói nên lời, trong người cậu dâng lên một luồng hoảng loạn.

Kim Taehyung đỡ Jungkook đứng thẳng, rồi thu tay lại, nhưng Jungkook vẫn nhìn chằm chằm hắn ta, tay đang nắm vạt áo hắn vô thức siết chặt. 

-Cậu không sao chứ?

Jungkook bị câu hỏi của người nọ làm cho bình tĩnh trở lại, cậu lập tức buông tay ra khỏi vạt áo hắn. 

-À! Tôi không sao, cảm ơn anh đã đỡ tôi. A xin lỗi! Tôi lỡ làm nhàu áo anh rồi.

Kim Taehyung hạ mặt xuống nhìn người con trai đang luống cuống phủi áo hắn ta cho thẳng lại, hắn cảm thấy mình như đang nằm mơ vậy, cuối cùng cậu cũng thực sự đứng trước mặt hắn.

Khóe miệng hắn cong lên hiện lên ý cười, nhưng thực ra đang cực lực kiềm nén sự vui sướng trong lòng.

Kim Taehyung đưa tay lên nắm lấy tay Jungkook lại, giữ trước ngực, cậu ngước mặt lên nhìn hắn.

-Cậu đang làm tôi nhột đấy.

-Ơ! Thật xin lỗi, nếu không có gì vậy tôi xin phép đi trước.

Cậu lập tức rút tay lại và cố thoát ra khỏi tình huống gượng gạo này.

-Khoan đã! Nhạc cũng cất lên rồi, tôi có thể mời cậu nhảy một bài được không? Áo tôi nhăn như vậy, tôi không thể mời ai nhảy cùng được.

Jungkook chỉ vừa bước qua Kim Taehyung, liền bị lời nói của hắn khiến cậu xoay người lại. Bây giờ thì cậu mới có dịp nhìn kĩ người đàn ông trước mặt. Tuy đeo mặt nạ, nhưng vẫn không thể che đi ngũ quan như tạc tưởng của hắn. 

Jungkook ngập ngừng một hồi rồi cũng đồng ý với hắn. Chết thật! Cậu đến đây để điều tra, nhưng nãy giờ cậu cứ bị xao nhãn khỏi việc chính. Nhưng vì áy náy nên Jungkook đành chấp nhận. 

.

.

Kim Taehyung chủ động đặt tay lên eo Jungkook làm cậu có  ngại, nhưng rồi cũng đặt tay mình lên vai người đối diện. Cả hai nhẹ nhàng đung đưa theo giai điệu êm ả của bài nhạc.

Cả đại sảnh như dồn hết sự chú ý lên người cậu và Kim Taehyung. Cậu con trai xinh đẹp đứng cạnh người đàn ông đầy khí chất. Sự kết hợp hoàn hảo, khiến những cặp đôi khác như bị lu mờ.

Đôi mắt của VanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ