Chương 8:

1.8K 123 14
                                    

Trong tiếng nhạc xập xình, đèn màu không ngừng chiếu khắp nơi. Kim Taehyung tay cầm ly rượu nhấp một hơi. Hắn đặt ly rượu xuống, lấy tấm hình trong ví ra để ngắm nghía, đôi khi còn miết nhẹ lên đó.

-Người anh em của tôi, cậu si tình quá rồi đấy. Không phải mới gặp thứ 6 tuần trước sao? Bây giờ lại như tên biến thái coi hình người ta thế?

Taehyung im lặng không nói, hắn đã quen với việc bị Hoseok nói mỉa rồi, tính cậu ta là vậy, thích chọc giận người khác, nhưng chơi thì rất tốt, cho nên hắn bỏ qua.

-Hoseok! Chúng ta mở tiệc đi.

-Hả?

-Tổ chức bữa tiệc rượu trên du thuyền và mời đối tác của SABERTOOTH tới đi.

SABERTOOTH tuy bề chìm là tổ chức buôn thuốc súng, nhưng bề nổi vẫn là một tập đoàn địa ốc làm ăn chân chính, vẫn nên có những buổi tiệc để xã giao và tiếp cận đến những đối tác, khách hàng tiềm năng.

-Nhưng mà tổ chức bây giờ liệu có sớm quá không? SABERTOOTH dù gì cũng chỉ mới đến hàn quốc chưa bao lâu, các mối quan hệ vẫn chưa vững chắc, sao cậu không đợi một thời gian nữa?

-Vì chưa có nhiều mối quan hệ nên mới cần một buổi tiệc làm quen. Gửi thư mới toàn bộ những tập đoàn, công ty có tiềm năng, lúc đó chúng ta sẽ xây dựng mối quan hệ. Tuy chúng ta chỉ tập trung chủ yếu ở phần chìm, nhưng tôi cũng muốn củng cố bề nổi của SABERTOOTH nữa. Tôi muốn dựng lên một vỏ bọc hoàn hảo cho SABERTOOTH.

-Chỉ thế thôi sao? Còn lí do nào khác không?

Hoseok biết Taehyung không phải người quan tâm nhiều đến việc kinh doanh hợp pháp, nên Hoseok đoán Kim Taehyung còn lí do khác.

-Tôi muốn gặp cậu ấy trong bữa tiệc.

Kim Taehyung nhấp một ngụm rượu rồi nhẹ nhàng nói ra. Phải, lí do sau cùng vẫn là muốn gặp Jungkook và nói chuyện với cậu trực tiếp, chứ không phải trong giấc ngủ.

-Nhưng bằng cách nào?

-Tôi tự có cách.

-Cậu... thật hết nói nổi. Tôi khuyên cậu, chuyện tình cảm của cậu và cậu ta đã đứt đoạn, đừng để cảm xúc của mình phá hỏng mọi thứ mà cậu cất công xây dựng lại, dù gì cậu ta cũng là cảnh sát.

Đứt đoạn sao? Lời nói của Hoseok là một sự thật cay đắng, nhưng thứ tình yêu hắn dành cho cậu, sao có thể dễ dàng chấp nhận từ bỏ? Hắn không cam tâm. 

-Tôi biết, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của tôi, sẽ không có chuyện gì xảy ra.

-Nhưng khoan đã, cậu định lộ mặt ngày hôm đó à, đừng quên Kim Taehyung là cái tên đang bị truy nã đấy.

-Không, hôm đó người chủ trì sẽ là cậu và anh Namjoon. Hãy tổ chức tiệc rượu theo kiểu dạ hội, yêu cầu mọi người đeo mặt nạ, như vậy thì tôi có thể đứng lẫn trong số khách mời.

-Ha! Cậu cũng thật bày vẻ. Xem ra cái lệnh truy nã đó cũng thật tiện cho cậu nhỉ? Cậu thì thoải mái đi gặp người tính cũ, còn bọn tôi phải đi tiếp khách à?

-Đó không phải là trách nhiệm của giám đốc điều hành sao?

-Tôi dám cá khách mời đến chỉ để xem mặt vị chủ tịch bí ẩn của SABERTOOTH, cậu định bao giờ mới cho người khác đến cái tên Vante đây chứ?

Đôi mắt của VanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ