Là SABERTOOTH?!!!
Cái tổ chức mà Jimin ghét cay ghét đắng đó sao? Chết tiệt! Biết thế hôm đó cậu sẽ một mực đá hắn xuống xe.
-Này! Nhưng sao khi này cậu lại ở trong phòng của tôi vậy?
Trên đường đến đại sảnh chỉ có hai người nên không khí có hơi im lặng, Hoseok liền tìm cách bắt chuyện, Hoseok cứ có cảm giác Jimin hình như không mấy quan tâm khi gặp lại anh. Nhưng không ngờ Jimin lại trả lời vô cùng tức giận.
-Phòng anh sao? Thì ra anh chính là tên khốn đã khóa cửa nhốt tôi?
Hoseok bị quát cho giật mình, anh ta không biết mình đã làm gì nên tội, lập tức giải thích.
-Không... Không phải! Sau khi ra khỏi phòng được một lúc, tôi mới chợt nhớ bản thân quên khóa cửa, nên mới quay lại để khóa, không ngờ cậu lại ở trong đó.
-Hừ!
Jimin như bốc hỏa, liếc nhìn Hoseok rồi bỏ đi một mạch. Bình thường Jimin không xấu tính như vậy, nhưng khi biết Hoseok là người của SABERTOOTH, Jimin liền có ác cảm với anh ta.
.
.
Tại bàn rượu nơi Namjoon đang đứng nói chuyện với người đứng đầu ALLIGATOR, Min Yoongi.
-Trong thời gian ngắn như vậy mà tổ chức các cậu đã phát triển khá nhanh nhỉ? Rât ấn tượng.
-Cũng phải cảm ơn ALLIGATOR đã chiếu cố, nhường lại cho chúng tôi một ít địa bàn.
Min Yoongi nhấp ngụm rượu, hắn biết lời nói của Namjoon là có ý mỉa mai hắn, khi để cho SABERTOOTH dành mất địa bàn.
-Nhưng các cậu đã qua háo thắng rồi, dường như các cậu đã quá gấp gáp mà hành động lộ liễu, tôi nghe nói cảnh sát đã đánh hơi ra các cậu.
-Anh ắt hẳn phải biết chúng ta thuộc giới gì, nếu không liều lĩnh thì làm sao làm được việc lớn.
-Tôi cũng thật muốn biết các cậu còn có thể liều lĩnh được tới đâu.
Nói xong Yoongi và Namjoon cụng ly rồi uống cạn ly rượu. Min Yoongi thái độ dửng dưng, hắn không cho rắng SABERTOOTH sẽ trở thành mối đe dọa lớn với hắn. Vì hắn đã có kế sách để lo liệu, giống như cách mà hắn đã làm với tổ chức của Kim Taehyung.
.
.
Rời buổi tiệc và về nhà cũng đã là 12 giờ đêm, Jungkook nằm trên ường không ngừng nhớ lại hình ảnh người kia, nhớ về sự gặp gỡ vô tình và những lần anh ta đỡ lấy cậu, siết chặt thắt lưng cậu, vô thức khiến cậu đỏ mặt.
-Vante! Sao anh lại có đôi mắt giống hệt như giấc mơ của tôi vậy? Không biết mặt anh trong thế nào nhỉ?
Jungkook nhìn lên trần nhà, thì thầm những suy nghĩ trong đầu. Cậu vẫn chưa thấy được gương mặt anh, nên thật khiến cậu tò mò. Nhưng Jungkook tin rằng Vante là một người rất tuấn tú.
.
.
Hôm nay là chủ nhật, Jungkook có hẹn đến tiệm sửa đồ để lấy chiếc đồng hồ về. Chiếc đồng hồ này cậu đã cũ nên cứ hư đi hư lại, không biết lần này là lần thứ mấy cậu đem nó đó sửa nữa. Nhưng cậu lại không nỡ bỏ vì đây là món đồ mắc tiền đầu tiên mà Jungkook mua được khi cậu còn học ở học viện. Đối với cậu nó như vật may mắn vậy, lúc nào cậu cũng đeo theo bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi mắt của Vante
De TodoCó một câu nói rất hay, một khi đã biết cách yêu thương thì cũng sẽ biết đến thù hận. Đúng! Lòng thù hận của Kim Taehyung vẫn còn, nhưng tình yêu hắn dành cho cậu còn nhiều hơn gấp ngàn lần. Dục vọng trả thù của hắn đã vụt tắt từ khi gặp lại cậu. Hắ...