❄️🦁🐰❄️
Như Bách Lý Hoằng Nghị đoán, quả nhiên người của Bách Lý phủ tìm được bọn họ vào giữa trưa ngày thứ hai.
Ngày hôm qua hai người bọn họ lăn lộn một ngày, cũng chưa ăn uống gì, lúc được đỡ lên xe ngựa, thân thể vẫn còn suy nhược.
Khoái mã về Bách Lý phủ báo tin trước, Bách Lý Khoan Nhân cũng không nóng nảy hỏi bọn họ đã xảy ra chuyện gì mà để bọn họ ăn trước chút gì đó mới quan trọng nhất. Trên xe ngựa có chuẩn bị trà xanh và bánh ngọt, Trương Tiểu Phàm và Bách Lý Hoằng Nghị uống mấy chén nước lớn trước mới có sức nuốt điểm tâm.
Vào lúc giữa trưa, ngày xuân ấm áp lại đặc biệt rõ ràng, bọn họ mặc y phục dày nặng thậm chí còn cảm thấy nóng, Trương Tiểu Phàm cởi áo khoác đặt trong tay, nghĩ nghĩ lại ôm, dường như phía trên còn sót lại ấm áp tối hôm qua.
Đoan Mộc Vân đang lo lắng chờ đợi ở nhà, nhìn lên thấy người đến, cũng không rảnh đoái hoài dáng vẻ chủ mẫu cái gì, đứng dậy từ đệm hương bồ liền đi nghênh đón: "Có làm sao không? Có khỏe không?"
Đoan Mộc Vân lấy khăn lụa nhẹ nhàng lau mồ hôi trên thái dương của hai người, Trương Tiểu Phàm dỗ bà nói không sao, bà còn cho là Tiểu Phàm hiểu chuyện không muốn nói, cuối cùng Bách Lý Hoằng Nghị mở miệng kể quá trình, bà mới chịu tin, rồi lập tức kêu hạ nhân múc nước cho bọn họ tắm gội.
"Có đói bụng không? Ta đã sai người chuẩn bị sẵn cơm nước rồi, ăn một chút trước nhé?" Đoan Mộc Vân hỏi.
Bách Lý Hoằng Nghị thích sạch sẽ, bên ngoài là tình thế bức bách, có thể sống sót đã không dễ, cũng không cầu có sạch sẽ gì không, nhưng vừa về đến Bách Lý phủ, thói ở sạch kia khiến hắn không ngồi yên được, dù thế nào cũng không thể ăn cơm trước rồi mới tắm gội.
"Ở trên đường đã lót bụng rồi, tắm gội trước đi."
Trương Tiểu Phàm dính hắn như con trùng theo đuôi, cũng đi rửa mặt trước rồi đến ăn cơm. Tắm rửa xong, cuối cùng người cũng thoải mái chút, người một nhà đã ngồi trước bàn cơm chờ bọn họ đến ăn cơm.
Bách Lý Diên lo sợ bất an cả đêm, mới đi ra từ trong cung liền nhận được khoái mã báo tin nói đã tìm được người rồi, ngựa không dừng vó trở về gấp. Ở trên bàn hỏi tình huống đại khái. Bách Lý Hoằng Nghị chỉ có thể phán đoán từ con chim bay kia, nhưng suy cho cùng hắn không biết rõ về việc quan trường của Bách Lý Diên, nên chỉ có thể phán đoán mơ hồ từ mấy quan viên nổi bật.
Dĩ nhiên Bách Lý Diên sẽ không để hắn bận tâm, chỉ nói mình sẽ đi tra, để bọn họ buông lỏng tinh thần là được.
Ăn uống no đủ, rốt cuộc có nhàn tâm nghĩ đến chuyện khác. Cứ gấp không chờ nổi như vậy, mới vừa vào phòng cách vách thì Trương Tiểu Phàm lập tức chui vào trong đầu hắn.
Lần này người phiền não thành Bách Lý Hoằng Nghị, lớp giấy cửa sổ mông lung nhưng lại rõ ràng kia, đôi mắt đen nhánh non nớt phát sáng ở đối diện câu lấy hắn xuyên thủng lớp giấy này. Bách Lý Hoằng Nghị lật qua lật lại một quyển sách, cuối cùng vẫn khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nghị Phàm Phong Thuận ABO] Nhất Vẫn Định Thân - Sevati
Fanfic❄️ Nhất Vẫn Định Thân ✼ Tác giả: Sevati ✼ Edit: Bạch Đơn ✼ CP: học bá thanh lãnh Bách Lý Hoằng Nghị x tiểu ngốc đáng yêu Trương Tiểu Phàm ✼ Cameo: Tạ Doãn x Bắc Đường Mặc Nhiễm ✼ Thể loại: ABO cổ đại, sinh tử, niên thượng, sạch sủng, có H, HE ✼ Ti...