❄️🦁🐰❄️
"Mẫu thân." Bên trong cánh cửa truyền đến tiếng của Bách Lý Hoằng Nghị, âm thanh của hắn nghe vào băng băng lãnh lãnh.
Trương Tiểu Phàm ngừng bước chân ở trước cửa, y biết nghe lén như vậy không tốt, nhưng mơ hồ có loại cảm giác, y không nên bỏ lỡ lời nói kế tiếp. Hai nhân vật trong lòng còn đang đánh nhau thì y nghe thấy Bách Lý Hoằng Nghị nói: "Con đã đồng ý với người là giúp Tiểu Phàm học bổ túc làm điều kiện trao đổi, người đáp ứng với con không nhắc lại chuyện đính hôn nữa, có phải cũng nên thực hiện lời hứa rồi không?"
"Nhưng mà......" Dường như Đoan Mộc Vân không tìm được lời nào để nói, chần chờ hồi lâu.
"Mẫu thân, hài nhi biết người thích Tiểu Phàm. Nhưng với con mà nói, bất kể là khi còn nhỏ hay là hiện tại, Tiểu Phàm chỉ là một bằng hữu, không phải là đối tượng thành thân, xin người...... đừng khiến hài nhi khó xử."
Trương Tiểu Phàm biết, Bách Lý Hoằng Nghị đây là lại trực tiếp từ chối, quá rõ ràng rồi. Giống như một thùng nước lạnh tưới thẳng từ đỉnh đầu của y xuống, lạnh từ đầu đến lòng bàn chân.
Hôm nay y đắm chìm trong mộng đẹp mình có lẽ có thể tiến thêm một bước với Bách Lý Hoằng Nghị, lời Bách Lý Hoằng Nghị nói giống như đánh một đòn cảnh cáo, trực tiếp gõ tỉnh y ra khỏi cảnh trong mơ.
Y quá tự cho là đúng, cho rằng lâu đài gần nước có thể thấy trăng trước, xem sự dạy dỗ của Bách Lý Hoằng Nghị thành sự thân mật, xem thiện ý của hắn thành sự yêu thích.
(Nguyên văn Cận thủy lâu đài tiên đắc nguyệt 近水楼台先得月: gần quan được ban lộc; làm quan ăn lộc vua, ở chùa ăn lộc Phật.)
Bên trong cánh cửa truyền đến tiếng Đoan Mộc Vân thở dài, tiếp theo là tiếng bước chân vững vàng.
Trương Tiểu Phàm biết mình cần phải trốn, cần phải chạy nhanh thoát khỏi nơi thị phi khiến y vừa xấu hổ vừa khổ sở này, nhưng dường như y bị đóng đinh tại chỗ, không thể động đậy.
Vì thế tầm mắt của y chạm thẳng vào Bách Lý Hoằng Nghị đẩy cửa ra xuất hiện, trong nháy mắt đối phương cũng giật mình, sau đó mím môi không nói một lời.
Một khắc gặp hắn kia, Trương Tiểu Phàm cảm thấy mình phải chạy trốn thật nhanh, nếu không chắc chắn đối phương sẽ thấy được tình huống mất mặt của mình.
Y hốt hoảng lên tiếng: "Xin lỗi, ta không phải cố ý......" Nói năng lộn xộn, không biết là xin lỗi vì nghe lén, hay là xin lỗi vì mình khiến Bách Lý Hoằng Nghị hy sinh lớn như thế.
Trương Tiểu Phàm thầm hít một hơi, miễn cưỡng nghẹn nước mắt đọng trong hốc mắt về, nắm tay nắm chặt muốn chết, đập nồi dìm thuyền ngẩng đầu lên, lại không dám dùng đôi mắt đỏ bừng kia đối diện với Bách Lý Hoằng Nghị, mà là thẳng tắp khom người một cái: "Xin lỗi, đã quấy nhiễu huynh, sau này sẽ không."
Không đợi Bách Lý Hoằng Nghị mở miệng nói gì đó, y liền xoay người chạy trối chết -- Hai câu kia đã đào rỗng tất cả sự kiềm chế của y, y sợ nói thêm gì nữa, mình sẽ gào khóc với Bách Lý Hoằng Nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nghị Phàm Phong Thuận ABO] Nhất Vẫn Định Thân - Sevati
Fanfiction❄️ Nhất Vẫn Định Thân ✼ Tác giả: Sevati ✼ Edit: Bạch Đơn ✼ CP: học bá thanh lãnh Bách Lý Hoằng Nghị x tiểu ngốc đáng yêu Trương Tiểu Phàm ✼ Cameo: Tạ Doãn x Bắc Đường Mặc Nhiễm ✼ Thể loại: ABO cổ đại, sinh tử, niên thượng, sạch sủng, có H, HE ✼ Ti...