Chương 8: Bánh Sơn Tra

1.8K 255 19
                                    

❄️🦁🐰❄️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❄️🦁🐰❄️

Hoạ phúc khôn lường, nào biết trước được.

(Nguyên văn Tắc ông thất mã, yên tri phi phúc 塞翁失马, 焉知非福: mặc dù chịu tổn thất nhưng lại vì vậy mà có được ích lợi.)

Trương Tiểu Phàm chân thật cảm nhận được trí tuệ của cổ nhân, lúc y đang nằm bẹp ỉu xìu trên bàn sách ngẩn ngơ, Bách Lý Hoằng Nghị như thiên thần hạ xuống, đứng trước bàn học của y:

"Trương Tiểu Phàm."

"Hoằng Nghị!" Trương Tiểu Phàm chần chừ một chút rồi đứng dậy, trong nháy mắt đôi mắt liền sáng lên, hai má phù mấy đóa mây ửng đỏ, hơi luống cuống hỏi: "Huynh tìm ta có chuyện gì a?"

Trong ấn tượng, đây hình như là lần đầu tiên Bách Lý Hoằng Nghị chủ động đến tìm y.

"Buổi tối có rảnh không?"

"Có có!" Trương Tiểu Phàm đâu thèm để ý có hay không, chỉ cần Bách Lý Hoằng Nghị cần, mỗi thời mỗi khắc y đều có thể rảnh.

Bách Lý Hoằng Nghị mím môi, không nhìn ra là cảm xúc gì: "Bắt đầu từ tối nay đến cuối tháng, trước khi thi, buổi tối ta đều sẽ cho ngươi học bổ túc."

"Có thật không?" Trương Tiểu Phàm khó có thể tin, vui vẻ đến mức ngay cả tay chân cũng không biết để đâu, đôi mắt chớp chớp lại chớp chớp hai cái, sợ mọi thứ trước mắt đều chỉ là cảnh trong mơ giả dối -- Y len lén véo lòng bàn tay dưới tay áo của mình, càng đau càng cảm thấy vui vẻ, dường như sợ Bách Lý Hoằng Nghị đổi ý, y lập tức đáp lại: "Vậy chúng ta quyết định rồi nha!"

Cả ngày Trương Tiểu Phàm đều xuân tâm nhộn nhạo, Tạ Doãn ngồi phía sau thấy bộ dáng y rung đùi đắc ý, quả thật không nhìn nổi nữa: "Trương Tiểu Phàm, ngươi an phận một chút cho ta, đừng có lắc qua lắc lại nữa."

Trương Tiểu Phàm lập tức thu liễm, xoay người xin lỗi hắn: "Xin lỗi." Nhưng cả người y đều như tẩm mật, thoạt nhìn nói xin lỗi nhưng không hề thành tâm, ngược lại như đang khoe ra.

"Chậc." Tạ Doãn khinh thường bộ dáng ngốc này của y: "Bách Lý Hoằng Nghị cho ngươi chỗ tốt gì mà hôm nay vui vẻ như vậy?"

"Nào có!" Trương Tiểu Phàm phủ nhận theo thói quen, nhưng nghĩ lại Tạ Doãn cũng biết, hơn nữa quả thật hôm nay Bách Lý Hoằng Nghị cho y chỗ tốt khổng lồ, lại xẹp miệng: "Sao ngươi đoán được?"

Tạ Doãn cười cười bất đắc dĩ, "Ngươi quá dễ đoán. Vô duyên vô cớ cười ngây ngô, ngoại trừ Bách Lý Hoằng Nghị thì còn có ai?"

[Nghị Phàm Phong Thuận ABO] Nhất Vẫn Định Thân - SevatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ