❄️🦁🐰❄️
Trương Tiểu Phàm loay hoay với chiếc đèn thỏ kia, cố gắng hồi lâu vẫn không cứu lại được.
Bách Lý Hoằng Nghị không nhìn được nữa, nói y ở tại chỗ chờ mình một lát, hắn đi mua một chiếc khác.
Cho rằng lại phải trở về phố dài, Trương Tiểu Phàm sợ bọn họ lại bị dòng người tách ra một lần nữa nên bắt lấy tay áo hắn không cho hắn đi. Bách Lý Hoằng Nghị hiểu tâm tư của y, dỗ y nói: "Không đến phố dài, lúc nãy ta nhìn thấy một sạp ở chỗ ngoặt kia, một lát sẽ về."
Thật ra ở hội đèn lồng đều bán đèn na ná nhau, đèn thỏ càng tùy ý là có thể thấy được, rất nhanh Bách Lý Hoằng Nghị đã mua được một chiếc mới giống đèn thỏ cũ y như đúc. Đang định đi về thì thấy bên hồ kia có một đôi tình lữ đang nói chuyện yêu đương.
Tình nhân hẹn hò ở hội đèn lồng cũng không hiếm thấy, thậm chí ở chỗ tối tăm mà ngươi cho rằng không có ai, cũng có thể ẩn giấu tình nhân không màng bóng đen ở đó mà đàm luận phong hoa tuyết nguyệt. Bách Lý Hoằng Nghị vốn không để ý đến nhưng thân ảnh kia thật sự quen mắt, hắn đến gần một chút —— Quả nhiên là Tạ Doãn, hắn ta và nam tử áo tím đang nùng tình mật ý, lúc nói chuyện còn giúp đối phương hất cánh hoa rơi trên lọn tóc xuống.
Ở trong lòng Bách Lý Hoằng Nghị, Tạ Doãn người này tuy nhìn không đáng tin, nhưng thật sự là một bằng hữu tốt của Trương Tiểu Phàm. Hắn và Trương Tiểu Phàm cũng chưa xác định quan hệ nên dù Tạ Doãn theo đuổi Trương Tiểu Phàm, hắn cũng không thể vượt rào kêu dừng.
Cạnh tranh công bằng, xem cuối cùng Trương Tiểu Phàm chọn ai, dĩ nhiên là không thể tốt hơn. Nhưng hắn không ngờ chính là, Tạ Doãn này lại là tên đăng đồ tử bắt cá hai tay, trêu chọc Trương Tiểu Phàm đồng thời còn đường mật ngọt ngào với một người khác.
Bách Lý Hoằng Nghị kiềm chế đến gần, gọi to Tạ Doãn một tiếng, ánh mắt của người trong lòng Tạ Doãn chuyển hướng đến người tới, Bách Lý Hoằng Nghị nhận ra đó là Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm đương triều nên vái chào một cái.
Bắc Đường Mặc Nhiễm phát điên rồi, không xem yến hội trong cung mà len lén chuồn ra đây xem Tạ Doãn này đang trêu hoa ghẹo nguyệt ở đâu, không ngờ Tạ Doãn này lại lẻ loi một mình, nhìn thấy y liền lừa người đến góc tối bên hồ này áp tai nói lời khiến người xấu hổ.
Bầu không khí đang tốt đẹp lại bị Nhị công tử Bách Lý quấy nhiễu, Bắc Đường Mặc Nhiễm đẩy đẩy Tạ Doãn, thoát khỏi lồng ngực hắn, ý bảo bọn họ có việc thì giải quyết trước đi.
Tạ Doãn bị người quấy rầy cũng phiền lòng vô cùng, hiếm thấy không cợt nhả, ngay cả sắc mặt tốt cũng keo kiệt cho hắn.
"Bách Lý công tử, có việc gì sao? Ngài không biết một khắc xuân tiêu đáng giá ngàn vàng sao? Nếu ngài không tìm thấy Tiểu Phàm, thì đi thẳng về trước hơn trăm thước là đến chỗ đình hóng gió. À đúng rồi, thay ta nói tiếng xin lỗi với Tiểu Phàm, nói muốn mang nước ô mai lại trì hoãn." Tạ Doãn tốc chiến tốc thắng, lấy nước ô mai để trên cỏ đưa cho hắn, đuổi hắn đi nhanh chút.
Bách Lý Hoằng Nghị không nhận nước ô mai kia, cau mày hỏi hắn: "Ngươi và Vương gia, đã......"
Tạ Doãn nào biết Bách Lý Hoằng Nghị này đang nhăn nhó cái gì, một từ "đã" liền không nói nữa, muốn nói lại thôi, nhưng mặc kệ là gì, hắn đều đáp: "Không phải ngươi đã thấy rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nghị Phàm Phong Thuận ABO] Nhất Vẫn Định Thân - Sevati
Fanfiction❄️ Nhất Vẫn Định Thân ✼ Tác giả: Sevati ✼ Edit: Bạch Đơn ✼ CP: học bá thanh lãnh Bách Lý Hoằng Nghị x tiểu ngốc đáng yêu Trương Tiểu Phàm ✼ Cameo: Tạ Doãn x Bắc Đường Mặc Nhiễm ✼ Thể loại: ABO cổ đại, sinh tử, niên thượng, sạch sủng, có H, HE ✼ Ti...