Chương 25: Không đau không đau

3.5K 294 28
                                    

❄️🦁🐰❄️

Gần đây thời tiết âm tình bất định, lạnh nóng lặp đi lặp lại, bên ngoài trời vẫn lạnh, Trương Tiểu Phàm đã bọc kín mít trước khi bước vào rồi, dù khô nóng không ngớt vẫn không dám chỉ mặc áo đơn ra cửa, lúc này được Bách Lý Hoằng Nghị kéo vào trong ngực, y chỉ cảm thấy nóng muốn hòa tan.

Trương Tiểu Phàm không phải không biết kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì, mẫu thuẫn biết và chấp nhận nhưng vẫn sợ. Bách Lý Hoằng Nghị nhạy bén nhận thấy y run rẩy, hơi hơi kéo người ra một chút, môi khô khốc dán lên, đưa lời an ủi vào môi y. Sao hắn không khẩn trương chứ, hắn khẩn trương đến mức chân tay luống cuống, quả thật hắn đối với Trương Tiểu Phàm chính là nâng trong tay sợ ngã, ngậm trong miệng sợ tan.

Bách Lý Hoằng Nghị trấn an vuốt vuốt sống lưng run run của y, ôn nhu mà trịnh trọng hôn y. Bánh đậu đỏ ngọt hương nồng đậm thấm vào khắp người, chỉ càng khiến cả người hắn gân xốp cốt mềm. Hắn xấu hổ phát hiện, hạ thân của hắn đã cứng nóng vô cùng, lại tựa như khinh nhờn đỉnh bên eo Trương Tiểu Phàm, vốn không chịu chủ quan khống chế.

Trương Tiểu Phàm được hắn hôn thoải mái, chốc lát lại khó chịu rên rỉ, muốn được vỗ về nhiều hơn, y không thầy dạy cũng hiểu mà dùng đầu lưỡi liếm liếm môi kia. Có lẽ là vô ý, chẳng qua là giống chó con lấy lòng mà thôi, nhưng trong tình cảnh này, Bách Lý Hoằng Nghị nhìn ra, đây là điềm báo trước không tốt, biểu thị hắn sẽ xé mặt nạ giả nhân giả nghĩa xuống, thực hiện vô số tội ác mà hắn muốn làm với bé con ngây thơ vừa mới bước vào kỳ mưa móc bị tình dục quấy nhiễu này.

Bách Lý Hoằng Nghị bóp cằm y, đầu lưỡi trơn mềm chui vào trong miệng đối phương, quấy trộn không ngừng một khắc nào, quấn lấy đầu lưỡi đỏ thắm của đối phương mút vào, cực kỳ ngang ngược vô lý mà cướp đoạt không khí của đối phương. Tay hắn cũng không nghỉ ngơi, nhanh chóng dứt khoát lột áo ngoài dày nặng của Trương Tiểu Phàm ra, lộ ra làn da trắng nõn sáng bóng bên trong, gió lạnh còn chưa chiếm được tiện nghi thì bàn tay to đã gấp không chờ nổi mà sờ lên, vuốt ve từng tấc từng tấc, như đang thưởng thức ngọc dương chi.

Trương Tiểu Phàm cảm thấy sức lực cả người mình đều sắp bị nụ hôn hung hãn này rút cạn rồi, hai chân nhũn ra chống đỡ không được, hương trà phổ nhị quanh quẩn xung quanh bao chặt lấy y, chẳng những không có tác dụng bình ổn dục hỏa, ngược lại còn khiến phía sau ngứa từng đợt, chịu không nổi mà thấm dịch nhầy ra bên ngoài.

"Ưm —— " Trương Tiểu Phàm nức nở xin tha, tay ôm chặt sau lưng đối phương không chịu buông: "Hoằng Nghị, ca ca, em, em không đứng được......"

Bách Lý Hoằng Nghị một tay bế người lên, ba chân bốn cẳng đi đến bên giường, ôn nhu đặt người lên giường. Y phục trên người Trương Tiểu Phàm đã bị xoa xốc xếch, trên ngực điểm xuyết hai hạt nhỏ phấn hồng, gió lạnh kích thích, lòng bàn tay vừa nhào nặn liền lập tức có phản ứng mà cố gắng đứng thẳng, chín thành quả mọng đỏ rục.

Bách Lý Hoằng Nghị lại đến gần hôn môi y, tiện đà xuôi nam, theo cổ hôn xuống dưới, lưu lại trước ngực trắng nõn dấu vết lấm tấm của mình. Trương Tiểu Phàm được hắn hôn đến ngất, thuận theo bản năng, chỗ nào thoải mái liền muốn hắn hôn chỗ đó, không biết liêm sỉ mà ưỡn ngực xin hắn yêu yêu mình.

[Nghị Phàm Phong Thuận ABO] Nhất Vẫn Định Thân - SevatiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ