❄️🦁🐰❄️
Cuối cùng vẫn không mang con thỏ đi.
Cũng không phải do Bách Lý phủ không nuôi nổi một con thỏ, mà là Bách Lý Hoằng Nghị mang theo y cưỡi ngựa, Trương Tiểu Phàm không có can đảm thả tay ra để ôm con thỏ kia, vẫn nhét vào trong ngực như cũ.
Kết quả con thỏ này rất tinh ranh, không chú ý liền duỗi chân chạy mất, trước khi chạy còn đạp Trương Tiểu Phàm giật mình, đạp y một phát không kịp đề phòng, ngã thẳng vào trong lòng Bách Lý Hoằng Nghị.
"Xin...... xin lỗi!" Trương Tiểu Phàm mắc cỡ muốn chết, thậm chí vào giờ khắc này y chợt nhớ đến xuân cung đồ xem hồi trưa kia, cả vành tai liền bạo hồng, hận không thể lập tức tìm cái động trốn vào.
Y vừa định trốn, lại bị Bách Lý Hoằng Nghị ôm về, hơi thở ấm áp phía sau bao vây đến: "Đừng lộn xộn, tính khí của con ngựa này không tốt vậy đâu."
Trương Tiểu Phàm mới vừa bị ngựa ném lập tức cứng đờ, vẫn duy trì tư thế ngã vào trong lòng Bách Lý Hoằng Nghị, vẫn không nhúc nhích.
Cách vài lớp vải dệt nhưng Trương Tiểu Phàm vẫn nghe thấy rõ ràng lồng ngực rung động trầm ổn của người sau lưng, lại dường như hơi vội vàng xao động, y đắn đo bất định. Bởi vì tiếng tim đập của y cũng lẫn vào trong đó, y không phân rõ là y đang khẩn trương hay là Bách Lý Hoằng Nghị đang khẩn trương.
Nghĩ thế nào cũng nên là y.
"Trời tối liền không dễ xuống núi, có lẽ ta sẽ cưỡi nhanh hơn một chút." Âm thanh của Bách Lý Hoằng Nghị truyền đến từ bên tai, khiến bên tai ngứa ngáy từng cơn.
Mùa đông không giống ngày hè, mặt trời lặn xong tương đương với đêm tối, Trương Tiểu Phàm nhìn màu đỏ nơi chân trời xa kia sắp tàn, có chút không nỡ, nếu mặt trời mãi mãi không xuống núi thì tốt biết bao, y sẽ có thể vẫn luôn cưỡi ngựa với Bách Lý Hoằng Nghị như vậy. Nhưng ban đêm luôn phải đến, bất kể y có muốn hay không.
Hốt hoảng không chỉ một mình Bách Lý Hoằng Nghị, mà còn có Tạ Doãn, hắn lo lắng dạo bước tại chỗ, nếu không phải Bách Lý và Trương Tiểu Phàm trở về sớm, thì phỏng chừng hắn cũng muốn xông lên núi tìm người rồi.
"Không sao chứ Tiểu Phàm?" Hắn đi tới đón, sốt ruột hỏi.
"Không sao không sao, ta bị lạc đường thôi."
Tạ Doãn áy náy vô cùng, luôn miệng nói xin lỗi, nói mình không nên để y một mình. Trương Tiểu Phàm trấn an hắn hồi lâu, hắn mới không áy náy như vậy nữa.
Trước khi hồi phủ thì đi đường vòng đến tiệm thuốc bên kia xử lý vết thương, Trương Tiểu Phàm bảo Bách Lý Hoằng Nghị đừng nói cho trưởng bối biết, để tránh bọn họ lo lắng. Dĩ nhiên Bách Lý Hoằng Nghị sẽ giúp y, dù sao cũng không phải lần đầu, bị Đoan Mộc Vân biết, khó tránh muốn làm to chuyện, có thể ngày mai sẽ trực tiếp để Trương Tiểu Phàm tạm nghỉ học ở nhà dưỡng thân mình.
Lúc Bách Lý Hoằng Nghị đang nghĩ như vậy, suýt chút nữa đã quên, vừa rồi lúc Trương Tiểu Phàm được đại phu thoa thuốc, đau đến mức co rúm lại, suýt chút nữa y hô to ra miệng: "Nhẹ một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nghị Phàm Phong Thuận ABO] Nhất Vẫn Định Thân - Sevati
Fanfic❄️ Nhất Vẫn Định Thân ✼ Tác giả: Sevati ✼ Edit: Bạch Đơn ✼ CP: học bá thanh lãnh Bách Lý Hoằng Nghị x tiểu ngốc đáng yêu Trương Tiểu Phàm ✼ Cameo: Tạ Doãn x Bắc Đường Mặc Nhiễm ✼ Thể loại: ABO cổ đại, sinh tử, niên thượng, sạch sủng, có H, HE ✼ Ti...