❄️🦁🐰❄️
Lúc Trương Tiểu Phàm còn ở nhà, mỗi ngày đều ăn sớm, giờ ngọ ở học quán cũng được cung cấp bữa ăn, vì thế mỗi bữa y đều ăn rất nhiều. Sau khi đến Bách Lý gia, y sợ người khác cảm thấy y ăn quá nhiều sẽ lãng phí tiền nên luôn ăn ít hơn ngày xưa một chút.
Bách Lý Hoằng Nghị lại không giống lắm, mỗi bữa cơm hắn đều ăn rất ít, vì thế phải ăn nhiều bữa, lúc ở nhà ôn tập đều phải ăn điểm tâm. Thật ra trong trường tư thục có chuẩn bị điểm tâm, nhưng hắn kén ăn, ăn không quen, lúc ở trường thì gia bộc sẽ mang điểm tâm đến vào giờ nghỉ trưa.
Ăn tối xong, Trương Tiểu Phàm lặng lẽ đi thăm Đoan Mộc Vân, muốn hỏi một chút xem Bách Lý Hoằng Nghị thường ăn điểm tâm gì. Ở trường mới chưa quen cuộc sống nơi đây, dù Bách Lý Hoằng Nghị luôn lạnh mặt với y nhưng hắn vẫn là người quen thuộc nhất của Trương Tiểu Phàm, bất kể là xuất phát từ lấy lòng hay là tâm tư khác, nhưng y thân thiết với Bách Lý Hoằng Nghị một chút cũng là chuyện tốt. Hơn nữa bây giờ y cũng rất muốn làm như vậy.
Đoan Mộc Vân ở sương viện phía tây, trong viện đèn đuốc sáng trưng, Trương Tiểu Phàm đã đến vài lần, đều là Đoan Mộc Vân lôi kéo y tâm sự nói chuyện phiếm, sẵn tiện đổi cho y một bộ lại một bộ y phục khác.
Y đứng yên ở cửa, gia bộc gõ gõ cửa: "Phu nhân, tiểu công tử cầu kiến."
Bên trong cánh cửa truyền đến tiếng trả lời, gia bộc đẩy cửa ra cho Trương Tiểu Phàm, vừa vào liền thấy Bách Lý Hoằng Nghị đang ngồi ngay ngắn.
Trương Tiểu Phàm không khỏi chột dạ như kẻ trộm bị bắt quả tang, không dám nhìn hắn, cuống quít hành lễ.
Trong nhà cũng không có người ngoài, Đoan Mộc Vân lại nói với y: "Đã nói rất nhiều lần là không cần câu nệ như vậy, sao lại không nghe?"
Trương Tiểu Phàm nhéo góc áo đứng cứng đơ, không biết trả lời thế nào.
Khó có được cơ hội tốt như vậy, Đoan Mộc Vân đang nghĩ nên nói về chủ đề gì để hai đứa thân thiết hơn một chút, lại thấy Bách Lý Hoằng Nghị thỉnh an xin cáo lui với mình.
"Tiểu Nghị không thể trò chuyện với mẫu thân nữa sao?" Lúc không có người ngoài, tư thái nói chuyện của Đoan Mộc Vân sẽ không giống chủ mẫu chưởng quản một nhà, mà ngược lại giống như thiếu nữ chưa xuất giá.
Từ nhỏ bà đã được sống trong sự giàu có, một thiếu nữ Trung dung được nâng niu giống như Khôn trạch, sau khi gả cho Bách Lý Diên thì càng chưa từng chịu chút khổ nào. Bách Lý Diên thăng chức liên tục nhưng không hề có khí độ xa hoa lãng phí, cũng không trêu hoa ghẹo nguyệt, vẫn luôn toàn tâm toàn ý với bà. Năm tháng không để lại bao nhiêu dấu vết trên mặt bà, thoạt nhìn bà vừa trẻ vừa đẹp, vốn không giống như là mẫu thân của hai đứa nhỏ. Đương nhiên, hai nhi tử cũng thông minh hiểu chuyện, bà chưa bao giờ phải vất vả vì vấn đề dạy dỗ hài tử, thậm chí lúc đối mặt với hai nhi tử, đa số là bộ dáng ngây thơ hồn nhiên.
"Hôm nay hài nhi còn bài tập chưa ôn lại." Bách Lý Hoằng Nghị đối mặt với bà không hề nóng nảy, ngay cả khuôn mặt cũng không quá lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nghị Phàm Phong Thuận ABO] Nhất Vẫn Định Thân - Sevati
Fanfic❄️ Nhất Vẫn Định Thân ✼ Tác giả: Sevati ✼ Edit: Bạch Đơn ✼ CP: học bá thanh lãnh Bách Lý Hoằng Nghị x tiểu ngốc đáng yêu Trương Tiểu Phàm ✼ Cameo: Tạ Doãn x Bắc Đường Mặc Nhiễm ✼ Thể loại: ABO cổ đại, sinh tử, niên thượng, sạch sủng, có H, HE ✼ Ti...