❄️🦁🐰❄️
Trương Tiểu Phàm thức dậy, vẻ mặt mệt mỏi rời giường -- Tối hôm qua y mất ngủ đến giờ sửu canh ba. Vừa nghĩ đến nụ hôn kia, y liền phấn khởi đến mức ngủ không được, trong đầu không ngừng tuần hoàn dáng vẻ Bách Lý Hoằng Nghị đến gần hôn y, lăn lộn vài cái trên giường vẫn không giảm bớt hưng phấn nửa phần.
Sau nửa đêm, y bắt đầu lơ lửng mơ hồ, cảm thấy hình ảnh kia xa xôi mờ nhạt, bắt đầu mờ dần trong khung cảnh pháo hoa nở rộ, thành chứng cứ hạ màn của ảo cảnh. Y hoài nghi đó là một giấc mộng, là trời cao thấy y đáng thương nên để y có thể có được Bách Lý Hoằng Nghị một lần trong mơ. Một khi tỉnh lại, y vẫn là họ hàng không biết tên của Bách Lý phủ, vĩnh viễn cách Bách Lý Hoằng Nghị một bức tường.
Lúc mơ mơ màng màng tỉnh lại, suýt nữa y bị bộ dáng tiều tụy của mình trong gương đồng dọa sợ, Thanh Tỏa bưng nước ấm đến cho y rửa mặt, y nhìn vào bên trong, lại là đôi mắt khiến y nhớ mong vô cùng kia.
Đợi đến khi nước sắp nguội lạnh, Thanh Tỏa đi qua hỏi y có cần đổi một chậu khác không, y mới hồi phục tinh thần lại, dùng nước vỗ vỗ mặt để mình thanh tỉnh.
Theo thường lệ phải đi thỉnh an Bách Lý Diên và Đoan Mộc Vân.
Trương Tiểu Phàm đẩy mở cửa, liền thấy thân hình cao ngất thon dài kia đứng trước cửa phòng mình. Nắng sớm đầu xuân dát lên hắn một lớp viền vàng hơi mỏng, người nọ thanh lãnh soái khí, đôi mắt đong đầy nước hồ sáng long lanh, không chớp mắt nhìn chằm chằm mình, chút cảm giác mờ ảo hư vô cũng tan vào trong hồ kia như vậy.
"Chào buổi sáng." Trương Tiểu Phàm nghe hắn nói, âm thanh như băng tuyết tan rã dưới ánh mặt trời. Dưới ánh mắt kia, cuối cùng Trương Tiểu Phàm cũng giãn ra, mi mắt cong cong đáp lại: "Hoằng Nghị, chào buổi sáng a."
Người đối diện ngây ra một lúc, mím môi trầm mặc một lát, như là muốn nói gì đó, nhưng mà cuối cùng vẫn không nói ra.
Hai người sóng vai đến sảnh ngoài, tay chân cứng ngắc không biết đặt đâu, Trương Tiểu Phàm len lén liếc nhìn khoảng cách nhỏ hẹp giữa tay hai người -- Sao lại xa như vậy chứ? Y nghĩ. Nhưng khi không cẩn thận đụng phải, lại kinh sợ rút về, chỉ còn lại một bàn tay khác lắc lư tại chỗ.
Bọn họ đều không thích hạ nhân đi theo, cho tới nay đi lại trong phủ đều một thân một mình, đám gia bộc thấy cũng sẽ thức thời, chỉ đến thỉnh an rồi lặng lẽ di chuyển. Đi trong hành lang dài này, xung quanh an tĩnh cực kỳ.
"Sắp đến rồi." Tiếng của Bách Lý Hoằng Nghị nhẹ nhàng, lắng nghe còn cảm thấy hơi run.
Tiếp theo, hắn duỗi tay phải bị né kia về phía Trương Tiểu Phàm, âm thanh nghe rất uất ức: "Nếu không nắm nữa sẽ không kịp."
Trương Tiểu Phàm chậm lụt dừng bước lại, nhìn Bách Lý Hoằng Nghị không thể tin nổi, sau khi phản ứng lại câu nói kia có ý gì, y nhảy nhót đến mức suýt chút nữa muốn chạy ra bên ngoài vài vòng cao giọng hò hét, liền nắm lại tay kia không dám chậm trễ khắc nào.
Lòng bàn tay hắn ấm áp, thích hợp làm nóng cánh tay bởi vì được nắm tay mà cứng đờ không dám nhúc nhích của Trương Tiểu Phàm, y lại nghe thấy tiếng tim đập trào dâng mạnh mẽ của mình, hầu như muốn nhảy ra khỏi cổ họng, cao giọng tuyên bố với thế giới -- Y và Bách Lý Hoằng Nghị yêu nhau rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nghị Phàm Phong Thuận ABO] Nhất Vẫn Định Thân - Sevati
Fanfic❄️ Nhất Vẫn Định Thân ✼ Tác giả: Sevati ✼ Edit: Bạch Đơn ✼ CP: học bá thanh lãnh Bách Lý Hoằng Nghị x tiểu ngốc đáng yêu Trương Tiểu Phàm ✼ Cameo: Tạ Doãn x Bắc Đường Mặc Nhiễm ✼ Thể loại: ABO cổ đại, sinh tử, niên thượng, sạch sủng, có H, HE ✼ Ti...