Mỗi lần lưỡi dao sắc nhọn vuốt qua, từng sợi tóc lại được cắt ngắn.
Sợi tóc đen dài rơi xuống đất, không tiếng động mà phản kháng, hành động bạo hành vẫn đang tiếp tục.
Dáng người nhà tạo mẫu tóc cao gầy nhưng rắn chắc, trang điểm thời thượng, cầm dao nhọn trong tay, không hề lưu tình mà cắt tóc.
Anh ta nhìn thoáng qua người đàn ông ngồi ngay ngắn trước gương, nhất thời quên mất phải hít thở, giống như một tác phẩm nghệ thuật vĩ đại, từ tay anh ta ra đời.
Người đàn ông trong gương, đã không còn tóc dài che khuất, rốt cuộc cũng lộ ra ngũ quan anh tuấn, tóc ngắn trẻ trung.
Sau khi cắt tỉa, tông đơ rời khỏi da đầu, giữa trán anh rũ xuống vài sợi tóc mái, trong vẻ ngoan ngoãn lại mang theo một chút nổi loạn, đây là phong cách đang thịnh hành nhất của nam giới hiện nay.
———-
Từ Diệp mở cửa vào nhà, nhìn thấy người đang thu dọn hành lý trước mặt, suýt chút nữa trượt chân, cả người bủn rủn, sau khi xác định người trước mặt thật sự là Dương Dương, lúc này mới dám đi qua.
"Ôi ôi ôi!" Cậu ta đi lòng vòng xung quanh anh, không ngừng nói: "Cậu là ai nhỉ!"
"Tôi là bố cậu đấy!" anh đá chân, Từ Diệp nhanh nhẹn tránh đi, lúc này mới thoáng tìm về chút cảm giác quen thuộc.
"Không ngờ nha Dương Dương, ba ngày không gặp, cậu mẹ nó đã mượn xác hoàn hồn rồi! Tớ còn tưởng cậu là nam chính phim Hàn Quốc từ trong TV bò ra đấy!"
Anh chỉ cắt tóc thôi mà, đến mức này à? Dương Dương trợn mắt, về phòng tiếp tục thu dọn đồ đạc.
"Nhưng phải nói, trước đây muốn cậu cắt tóc chắc khác gì muốn lấy mạng cậu, nói cái gì mà "Tôi chính là tôi, là pháo hoa duy nhất trong trời đêm", tại sao bây giờ lại bỗng nhiên suy nghĩ cẩn thận, muốn cắt quả đầu pháo hoa kia thế?" Từ Diệp chạy sang phòng Dương Dương, khoanh tay dựa vào tường hỏi.
"Cậu nhìn xem tôi là ai?" Tay anh cầm quần áo, bâng quơ quay đầu lại liếc cậu ta một cái.
"Dương... Dương Dương."
"Vậy cậu còn nói linh tinh cái gì."
Từ Diệp giật mình, giống như bị thuyết phục trong nháy mắt, nhún nhún vai, không hề rối rắm chuyện này nữa, đi tới giúp anh thu dọn đồ đạc.
Từ Diệp quen biết tên nhóc này, đã từ nhiều năm trước, lúc mới gặp, kiểu đầu Smart đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cậu ta.
Mà người này, cách hành xử còn dị hơn so với kiểu tóc của mình, không hề giống mọi người xung quanh, nhưng cụ thể khác ở đâu, Từ Diệp lại không thể nói được.
Dường như anh vô cùng thông minh, học một biết mười, nhưng lại giống như rất ngốc, không đâm vào tường thì sẽ không từ bỏ ý định, đã đâm vào tường thì càng không từ bỏ ý định, những gì gọi là chuẩn mực của con người thông minh không thể áp dụng lên người anh, cuộc sống của anh rất vất vả, nhưng tài hoa và thiên phú của anh, lại khiến những vất vả này trở nên không đáng giá nhắc đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 12
Fanfiction🌟Cưng Chiều Em, Sao Nhỏ 💓 Đừng Rung Động Vì Anh 💤 Nơi Anh Đứng Ngược Chiều Ánh Sáng