Nhưng hiển nhiên, Kim Hoa cũng không nói với Chu Tử Duyệt và Đào Dao Dao thậm chí bất cứ người nào.
Về tình huống thật sự năm đó, nói ra Dương Dương bị nhà bọn họ mua tới, đương nhiên bà ta không dám nói, hiện tại chỉ một mực khẳng định Dương Dương là con trai ruột của nhà họ Hồ, chuyện này, nếu muốn làm sáng tỏ cũng không khó, cho nên cô không lo lắng.
Rất nhanh, Duẫn Nhi đã sử dụng một ít quan hệ trong giới, chứng thực được Chu Tử Duyệt tìm đến Kim Hoa, nghe Kim Hoa kể hết mọi chuyện, nhất thời vui sướng đến ấm đầu, không thèm kiểm chứng thông tin, trực tiếp đẩy bà ta đến công ty làm talk show, xem ra có thể hủy hoại Dương Dương, niềm vui sướng trước thắng lợi đã che mờ mắt Chu Tử Duyệt.
Thật ra chỉ cần cô ta thoáng tra một chút tin tức trước đây, là có thể đủ biết toàn bộ chân tướng, dù sao vụ án năm đó cũng rất ầm ĩ.
Duẫn Nhi vất vả lắm mới giúp anh đi đến bước này, tuyệt đối không cho phép bất cứ kẻ nào, hủy hoại anh.
———
Đầu điện thoại bên Dương Dương, đổ chuông rất lâu mới có người nhận, trong điện thoại ngữ điệu của anh không hề ngả ngớn vui đùa như trước, rõ ràng, chuyện này ồn ào cả ngày, anh không thể không nghe thấy được một chút tiếng gió nào.
"Anh đang ở đâu?"
"Nhà." Giọng anh trầm thấp, mang theo nghẹn ngào nhàn nhạt.
"Anh không... Không có chuyện gì chứ?" cô lo lắng hỏi.
Trong điện thoại anh cười khẽ một tiếng: "Ông đây có thể có chuyện gì."
"Những bình luận trên mạng, anh đừng xem, ê kíp quan hệ xã hội của công ty đang chuẩn bị xuống tay, lập tức có thể làm sáng tỏ rồi."
"Không phải gấp gáp." Giọng anh lạnh lẽo.
"Gì ạ?" cô còn tưởng bản thân nghe lầm.
"Anh nói, không vội." Âm cuối anh thoáng cao lên, thậm chí cô còn có thể tưởng tượng đến bộ dáng cong khóe miệng của anh, giống một đứa trẻ đang đùa dai.
"Muốn mắng chửi, cứ để bọn họ mắng chửi mấy ngày, bỏ thật nhiều sức lực, cứ vậy mà bị dập tắt, ai đó nhất định thất vọng lắm."
"Dương Dương..."
"Ông đây nhịn mười mấy năm, chút chuyện này, không để vào mắt."
Tay cầm điện thoại của cô siết thật chặt, cô hiểu ý anh, hiện tại anh đang đứng trên nơi đầu sóng ngọn gió dư luận, nhưng nói tóm lại, toàn bộ sự việc còn đang trong thời kỳ ấp ủ, vừa mới bắt đầu, anh đang đợi cơ hội, đợi đến thời cơ thích hợp hơn, thông báo chân tướng trước toàn dân thiên hạ, hoàn toàn đánh sập Chu Tử Duyệt và Hoắc Lăng Thiên.
Người tên Dương Dương này, mưu tính thật sâu xa, cô trước đây... Coi thường anh rồi.
———
Hai ngày sau Lục Tinh Chước từ nước ngoài vội vàng trở về, biết chuyện này, việc đầu tiên ông làm là mở một cuộc họp.
"Tại sao bây giờ vẫn chưa làm sáng tỏ, thậm chí không có ai lên tiếng! Những người đó, mắng chửi Dương Dương thành loại gì rồi! Các cô các cậu rốt cuộc muốn can thiệp chuyện này thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 12
Fanfiction🌟Cưng Chiều Em, Sao Nhỏ 💓 Đừng Rung Động Vì Anh 💤 Nơi Anh Đứng Ngược Chiều Ánh Sáng