CCESN 56: Thú tội

1 0 0
                                    

Dương Dương cười, cười vô cùng rực rỡ, đồng thời nắm tay cô, kéo xuống thân dưới, vừa chạm đến nơi nóng rực kia, trong lòng cô chợt run lên, ngay sau đó, không đợi anh hướng dẫn, cô cầm lấy, căng đầy bàn tay, mới mẻ như vậy, cứng rắn như vậy, như đá, như anh, đó là nhịp đập sinh mệnh anh, là nơi trấn thủ của anh.

Yết hầu anh giật giật lên xuống, ấn đường cau lại, khóe miệng nhẹ nhàng tràn ra một tiếng rên rỉ vô cùng thỏa mãn, dứt khoát ôm lấy cô, thuận thế đè xuống, chân cô vòng lấy phần hông cứng rắn của anh, ôm lấy cổ anh, không dè dặt, cũng bất chấp xấu hổ, thật ra ở chuyện này, cô còn chủ động hơn cả anh.

Anh ôm mông cô, thì thầm bên tai cô: "Lâm Duẫn Nhi, ông đây muốn làm em cả đời."

Tần suất động tác của cô càng ngày càng lớn, tiếng thở dốc đứt quãng từ trong miệng cô thoát ra: "Vâng ~ ừm ~ anh nói gì cũng đúng ~"

Cô sắp lên đỉnh, nhưng anh chưa thỏa mãn, hôn một cái thật mạnh lên hõm cổ cô, cuối cùng cô cũng đạt cao trào, ôm anh không ngừng thét lên, anh cười nhướng mày nhìn cô: "Lần này em tước vũ khí đầu hàng trước anh rồi."

--------

Duẫn Nhi dừng xe bên đường gọi điện thoại cho anh, kết quả chuông điện thoại chưa vang được mấy tiếng, đã bị anh cúp, lại gọi, đã tắt máy, cô đập mạnh xuống vô lăng một cái, cắn răng, quay đầu chạy đến khách sạn tổ chức buổi họp báo.

Nhưng xe vừa mới chạy đến khu vực trung tâm thương mại, trên màn hình LED lớn của trung tâm đã phát sóng trực tiếp cuộc họp báo 《 Nịnh thần 》, cô dừng xe lại, đôi mắt nhìn chằm chằm vào màn hình lớn phía trước.

Đạo diễn Ngải Gia, Dương Diệp cùng một số diễn viên phụ khác đều đã tới hội trường, đèn flash răng rắc răng rắc, hội trường vô cùng náo nhiệt.

Dù sao ngoại trừ Dương Dương, các diễn viên khác trong bộ phim này đều có fans ủng hộ của mình, đặc biệt là Dương Diệp, nhiều năm qua đã có cho mình được một cộng đồng fans đông đảo, cho nên dù xảy ra chuyện của Dương Dương, ảnh hưởng đến bộ phim, nhưng cũng không thể dao động đến việc này.

Phóng viên trong hội trường đặt câu hỏi rất sắc bén, trừ những câu hỏi liên quan đến phim, hoặc nhiều hoặc ít cũng đề cập đến chuyện của Dương Dương, về chuyện này, mọi người trong đoàn phim đều thống nhất không trả lời, chỉ trả lời vấn đề liên quan đến phim, đối với chuyện của Dương Dương cũng không bình luận bất cứ điều gì.

Nhưng dường như các phóng viên không định dễ dàng buông tha bọn họ, dù sao chuyện này cũng bị lăng xê ầm ĩ, khán giả thích xem, bọn họ đương nhiên muốn bới ra.

"Xin hỏi vì sao hôm nay nam phụ Dương Dương không tới hội trường?"

"Có phải bởi vì chột dạ cho nên mới trốn tránh phóng viên truyền thông hay không."

"Chuyện về bố mẹ, anh ta vẫn không chịu thẳng thắn đáp lại, cũng không xin lỗi, các anh có ý kiến gì với việc này không?"

"Trong lúc đóng phim, anh ta có nói gì về người nhà không?"

"Nhân phẩm của anh ta thế nào? Nghe nói thường xuyên giở trò trên phim trường, có chuyện này sao?"

Tổng Hợp Truyện 12Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ