Dương Dương một tay quật ngã một người đàn ông, chửi một tiếng: "Mẹ kiếp! Đến lúc này rồi cô còn nghĩ đến mặt ông đây à!"
Cách đó không xa truyền đến tiếng còi cảnh sát, mấy người đàn ông kia thấy tình thế không ổn, xoay người bỏ chạy, Dương Dương không cho bọn chúng cơ hội này, anh dẫn đầu chạy đến trước chiếc Minibus màu bạc kia, kéo cửa bên cạnh ghế lại, trực tiếp lôi tài xế từ bên trong ra.
Phía sau có một người đàn ông xông tới, móc con dao sắc bén trong túi ra, cùng lúc đó, tên tại xế kia cũng đánh trả Dương Dương, phối hợp với gã cầm dao giữ chặt tay Dương Dương.
Duẫn Nhi nhìn thấy gã kia móc dao găm ra đi đến chỗ anh, hoảng sợ, bất chấp tất cả, dứt khoát lao đến chắn phía sau Dương Dương, con dao của gã đâm xuống, anh thấy cô chạy đến, con ngươi xẹt qua một tia hoảng loạn, thoát khỏi sự giam cầm của gã tài xế, xoay người bảo vệ cô, dùng cánh tay chặn lại con dao đang đâm xuống, chỉ nghe thấy "Roẹt" một tiếng, ống tay áo anh bị chém rách.
Cùng lúc đó, một chiếc xe cảnh sát chạy đến, mấy người đàn ông kia thấy tình thế không ổn, xoay người bỏ chạy, gã tài xế cùng người đàn bà bị cảnh sát khống chế, trên đường lớn cũng có vài người qua đường chạy tới chặn đường đám đàn ông kia, cùng cảnh sát chế ngự bọn chúng.
Lúc này anh mới buông Duẫn Nhi trong lòng ngực ra, khẩn trương hỏi: "Cô có bị thương hay không?"
Duẫn Nhi cảm nhận một chút, có vẻ không bị thương ở đâu, sau đó nhìn xuống cánh tay anh, máu tươi đỏ thắm theo ngón giữa của anh nhỏ giọt xuống đất.
Cô kéo ống tay áo bị chém rách của anh, nhìn thấy một vết thương ghê người đầy máu, máu thịt lẫn lộn.
Cô nắm chặt tay còn lại của Dương Dương, định ra đường đón xe dẫn anh đi bệnh viện, một người cảnh sát chạy tới nói: "Hai người không thể đi, phải cùng tôi về cục cảnh sát lấy lời khai."
"Bạn tôi bị thương, tôi muốn dẫn cậu ấy đến bệnh viện trước." cô nói với cảnh sát: "Đám người kia... Là bọn buôn người, bạn tôi là người tốt."
"Ừ, cái này tôi biết." Cảnh sát vừa mới nghe mọi người xung quanh kể lại sự việc đã xảy ra, anh ta nhìn miệng vết thương trên cánh tay Dương Dương, thoáng chần chừ một chút, cuối cùng vẫn đồng ý để họ đến bệnh viện trước: "Sau khi xong việc, nhớ phải tới cục cảnh sát lấy lời khai đấy."
"Vâng." cô đỡ Dương Dương lên một chiếc xe taxi, đi thẳng đến bệnh viện.
Trong phòng cấp cứu, nhìn bác sĩ cầm kim chỉ khâu lại miệng vết thương trên cánh tay anh, cả trái tim cô như bị bóp chặt, không nhịn được hỏi: "Cậu có đau không? Chịu đựng một chút là ổn thôi, đừng sợ."
Cũng không phải không được tiêm thuốc tê, hiện tại không có cảm giác gì cả, anh nhéo ấn đường nhìn cô, nói một tiếng: "Đồ ngốc."
"Vừa rồi thật là nguy hiểm." Bây giờ trong lòng cô vẫn còn sợ hãi: "Toàn là dân liều mạng."
"Biết là nguy hiểm mà cô còn dám xông tới hả." anh vươn cái tay còn lại, véo véo khuôn mặt cô, dạy dỗ: "Sau này thấy đàn ông đánh nhau, phụ nữ phải trốn xa một chút, biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 12
Fanfic🌟Cưng Chiều Em, Sao Nhỏ 💓 Đừng Rung Động Vì Anh 💤 Nơi Anh Đứng Ngược Chiều Ánh Sáng