Kakatapos ko lang kumain, kaya here is update!!!! Hope you like it!!!
Rose’s POV:
Anong nangyari sa mga iyon? Lagi nila ako tinititigan? Hindi ba sila masisiraan ng bait pag tinititigan ako? Pagkatapos nila akong hanapin at tawaging…
====FLASHBACK====
“YAAAAHHH!!!” biglang sigaw ni Jeresse..
“Aray! Sigawan ba naman?!” nagchichika kasi kaming dalawa.. sasabihin na sana ni Jeresse kung sino yung crush niya pero bigla ba naman siyang sumigaw malapit sa tenga ko..
“KYAHHH!! MGA ANGEL NA BUMABA SA LUPA PARA SUNDUIN AKOOO!!!” Sigaw ng isa kong beking klasmeyt..
Nagsilapitan o Nagsilabasan ang mga klasmeyt ko except ako na busy magdaydream, nakakatamad lang kasing tumayo matapos maglakad sa Ground Floor hanggang sa 5th floor. Pag-utusan ka ba naman na ilakad ang mga Papers sa Principal’s Office??
“KYAAH!! Maganda na ba ako?” habang tinitignan ng klasmeyt ko ang mukha niya sa salamin.. hay…naku, ang LANDI!
Naku, naku, naku..dahil sa walang humpay na sigawan ng mga yan, matutulog na lang ako.. wala pa naman si Mam Arzagon at busy sa paglalandi ang mga klasmeyts ko..
ZzZzZzZzZzZzZzZzZzZzZzZzZz…………
*vibrate* *vibrate*
Ang gugulo nila ah… Nakikita ba nilang tulog ang tao?
*vibrate* *vibrate*
Tumayo ako at sabay sabing “Ano ba!! Kanina pa kayo text ng text!!! NakaSILENT Cellphone ko!!” napasigaw ako dahil sa inis.. O__O ah-oh
“Ms. Bautista! Please tone down your voice! Can’t you see that we have transferees here? You’re showing them what the attitudes of an AU student like? (to strangers) You may now sit there.. Find some vacant seats.” Oh no, pinagalitan ako ni Ma’am! Grabe! Nakakahiya! Sa harapan pa ng mga Baguhan.
Naghanap sila ng mga vacant seats, nagulat na lang ako nang umupo sila na malapit sa akin or sabihin na nating napapalibutan ako ng mga baguhan.. Ito ang Arrangement:
Girl 1 Boy 1 Girl 2 Boy 2
Ako Girl 3 Boy 3 Jeresse
Girl 4 Boy 4 Boy 5 Elea
Bale sa tabi kami ng bintana, ako sa Gilid dahil katapat lang ng aircon. Hayzz… Malayo ako sa mga BFF’s ko.. Boring tuloy.. wala akong makachika!
“Hi! My name is Yui! I hope we’ll be best of Friends?!” best friend agad? Di ba puwedeng getting-to-know each other muna?
“Ahm…Hello din.. Ako nga pala si---“
“I know you! You’re Rose Robie C. Bautista, 17 years old, and born on Sept. 12, 1995!” wow!
BINABASA MO ANG
The Vampire's WIFE (On-Going)
VampireVampires are mythical beings who subsist by feeding on the life essence (blood is their food source). The vampires most people are familiar with (such as Dracula) are revenants - human corpses that are said to return from the grave to harm the livi...