Chapter 40

3K 91 14
                                    

----------------------

6 years later..

----------------------

 

Zach’s POV:

“PAPA!!!” Napatingin ako sa gilid ko. I looked at my daughter running towards me.

I smiled at her. “Papa! Si Kris, kinain niya cake ko…” maiyak iyak na sabi niya sa akin.

“Don’t worry, I’ll buy you a cake later. Mas malaki pa sa cake na kinain ng kambal mo.” I tried to cheer her up.

“Wah, ang daya naman! Sa kanya malaki, sa akin hindi?” Sumingit si Kris, ang anak kong lalake.

“Yes, kasi kinain mo cake ko!” saad ni Tanya.

“Eh, kasi.. Gusto kong tawagin mo akong Kuya, Tanya..”

 

“Bakit naman kitang tatawaging kuya kung sabay naman tayong pinanganak ni MOMMY? ah-oh” nagulat ata siya sa sinabi nya at napakagat na lang siya ng labi. Kris awkwardly cough.

“K…ku..kuya… h.halika na n…nga doon sa balcony..” hinila na niya si Kris palayo sa akin. ‘Ang daldal mo kasi’ binulong ni Kris kay Tanya habang papaalis sila.

I smiled faintly. I still remember her. Always in my heart. I still remember the mother of my children. I still remember her. I missed her so much.

God knows I did everything for HER. I did my very best to take HER back to me. I’ve plead in front of HER. I’ve fought those bastards for HER.

But what else did I get?

======FLASHBACK=============

“You know you should give up on her, dude. She’s my wife now.” The bastard boastfully said while staring at me in their terrace. I boiled up.

“Don’t you ever tell that she is your WIFE!? Where in the first place you don’t know and love her. SHE’S MINE, KRISTOFF! SHE’S MINE!” I shouted.

Nakahandusay na ang mga kasama ko pagkatapos naming labanin ang milyon milyon nilang mga kasama. Hindi talaga sila napapagod. Mabilis din kaming mapagod dahil mga skilled ang mga umatake sa amin.

“Alam mo, mahina kayo eh. Halos araw araw kayo pumupunta dito, hindi ba kayo napapagod? Sumuko ka na kasi..” pagtingin sa akin ni Kristoff.

 

“NEVER! Ugh” I painfully shouted. I was kicked at the back with so much force into it. I don’t know but it definitely made a sound at my back. My backbone is already broken then.

 

“Are you still going against us again?” he questioned.

 

“I’ll fight for her, till the end even it cost my life..” I weakly said.

The Vampire's WIFE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon