Chapter 34.5

5.7K 125 5
                                    

Anong oras na ba ako nakauwi? Hmm…. 10 pm na! OH MA GASH!!! Grabe talaga ang lalaking yun! Nang dahil sa KANYA…. naflatan ang aking gulong.. Masyadong malas ang araw ko ngayon. Sana bukas, wala na siya!

“I’M HOME!” I shouted….

“Andito na ang pinakamagandang anak natin” biro ni papa.. Naku naman papa! Syempre naman, pinanganak na akong maganda noh… hehe..

“Ayan, makikilala mo na ang nag-iisang spoiled na babaeng anak namin, Iho!”---Mama… Spoiled brat???? Spoiled brat ako? and… what!!!???? IHO??????

Sinundan ko ang mga boses ng magulang ko at ayun! Nasa living room  sila…

“Hi mama! Hi papa!” hinug ko sila sa likod. humarap sila sa akin at tinanong ko sila “Sino siya?” pertaining sa lalaking nakatalikod na nakaupo sa sofa.

“Ah, siya?? Siya ang anak ng business partner ko! Siya si……..” hindi na natuloy ni Mama nang bigla itong humarap sa akin “Hi! My name is…….”

 at…………………..

WHAT DA HECK!!!!

OH MY!!!!

PLEASE, TELL ME THIS IS A BAD DREAM???!!!!!!!

“JOSHUA L. MERCEDES!” tinapos ko na… Oh ma gash! Akala ko tahimik na ng buhay ko, pati ba naman sa bahay?????????????

“Ow, you know me!” he smirked.. “Know you? Oh sure, Professor-I-don’t-know-you! Kakapakilala niyo lang sa amin kanina!”

“Oh, so you’re a professor? Estudyante mo pala ang prinsesa namin?” he nod. “Good” Papa answered.

The Vampire's WIFE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon