Chapter 24.2

9.1K 166 4
                                    

“WELL, HELLLLOOOO PALAWANNN!”-Jeresse shouted.

Napagising tuloy ako as soon nung narinig ko yung boses ng kaibigan ko..

Time Checked: 12:28 P.M

Hapon na.. Hindi ko alam, nakatulog pala ako kanina..at andito na kami agad.

Nung lumabas ako sa plane, ‘ang sunny’

Lumakad kami palabas din ng airport, mga guards ATA,  binubuhat nila yung mga bagahe namin…

Tinitignan kami ng mga tao sa airport. May mga iba, kumukuha ng mga pictures sa amin.. I mean sa KANYA, si Zach.. Well, halos yung mga nagpipicture sa kanya..mga kababaihan..

Para tuloy kaming mga artista, sa mga tingin pa lang nila, naagaw na eh..

May mga guards pa kasi, kaya yan tuloy nakuha namin atensyon nila..

Pagkalabas namin, sumakay na kami sa kotse(Kia Soul) .. wahh, may t.v pa sa loob..Ang galing!!

Nanunood kami ngayon ng ‘Pitch Perfect’ kung saan si Jeresse ang pumili ng papanuorin.

After almost 1 hour, andito na kami sa….

WAAAHH!!! ANG GANDAAAA!!!

“Is this our rest house?” tanong ko kay Zach na nakanganga.. Ganun din ang mga kaibigan ko..

NGANGA kaming tatlo..

Ang ganda at ang laki!! Hindi ito masasabing Rest House, sa laking yan at ganda, sinong magaakalang rest house ito?

“Let’s go inside!” ngiti ni Zach sa amin..

Pumasok na kami, at sinalubong kami ng mga maids at butlers

“Maligayang pagdating, Young Master, Young Mistress, and Young Ladies..” bati sa amin.

Nagulat ako, YOUNG MISTRESS? Seriously?  Prinsesa nga hindi ko makeri, it pa kaya? Hindi nga kami kasal, young mistress agad?

At ang mga kaibigan ko, ayun feel na feel yung ‘YOUNG LADIES’ nila..

Umakyat na kami, nakakamangha talaga..Ang linis ng bahay..

Tinuro yung mga kwarto nila Jeresse at Elea.. DAYA nga eh.. magkatabi ang room nila.. Nasa second floor sila..

“Here’s your room”-Zach said with a smile

Tinuro rin yung kwarto ko.. wahh.. ganda ng pintuan, color pink at nakaukit pa ng ‘Rose’s Room’ at may cute na putting bear pa..yung ilong ang doorbell.

The Vampire's WIFE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon