Chapter 25.2

8.3K 149 3
                                    

Suot nila Jeresse and Elea sa Debut ni Rose--------------->>>>

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

It’s 5:00 in the afternoon.. Hindi ko alam kung kinakabahan ako or excited. Puwedeng HALO?

Andito pa ako sa kwarto ko, Hindi ako medyo nakapagrelax dahil sa kakaisip para sa mamaya kong debut. Hmm.

nakatayo ako dito habang nakatingin sa salamin..

“Kaya mo yan Rose! Ikaw ang matibay na Rose, kaya wag kang kabahan. Hwaiting!” kausap ko sa sarili ko na naka-AJA pose.

In the middle of nowhere, pumasok ang dalawang maid sa kwarto ko.

“Young Lady, lalagyan lang po namin ng mga petals ang bathtub niyo at papalitan namin po yung shampoo at sabon niyo po sa banyo po.”—Maid 1

“Huh? Hindi okay na.. Hindi na kailangan”saad ko sa kanila

“Utos po kasi ni Yui na gawin po namin ito, young lady”—Maid 2

Si Yui? Naku, ang laki ng pasasalamat ko sa kanya. Ang dami na niyang ginawa para dito sa debut at dadagdagan pa ito.

Hinintay ko lang matapos ang ginagawa ng dalawang maids sa banyo ng kwarto ko. Pagkatapos nun,ay umalis na sila agad.

Ako naman, diretso na ako sa banyo at nagrelax kaunti sa bathtub, pagkatapos ng mga ilang minuto, nagshampoo at nagsabon ako. Hay, puros scent ng mga iba’t ibang bulaklak ang gamit ko.

Ang BANGOOO..

After isang oras sa banyo..

Nagbathrobe ako at pinatuyo ang aking buhok.

*THUG*

 

Nagulat ako.. “Okay, pasok na tayo mga kalurkerets!” sigaw ni Yui sa mga bakla.

OMO..ang dami nila..

“Oh my, Rose… Tapos ka na palang maligo. Gays! Gusto ko, within 3 ½ hours tapos niyo na lahat ang mga kailangan dito. Ang paglinis sa kuko niya, pagmassage ng body niya, facial spa niyo, then gawin niyo na ang hair and make-up, okay? Pero imassage niyo muna siya! Go! Go! Go!!”sabi ni Yui.. at umalis na siya.

Ang mga bakla, pinahiga ako sa isang kama.. AT siyempre, nakabathrobe ako, pinapalitan ako na magtuwalya muna.. Okay.

Marami nanaman ang gagawin sa katawan ko.. ADIOS!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Jeresse’s POV:

“huwah! Nakakapagod!” sabi ko, once na umenter kami ni Elea sa kwarto niya.

Kararating lang po namin sa Mall, bumili kami ng ireregalo namin kay Rose. Kasama nga namin ang mama niya kanina, bumili rin siya ng regalo para sa kanya.. Masarap kasama si Tita.. Hindi lang siya nagsasalita,kung hindi ka niya kaclose.

“Hoy! Maliligo na ako hah!” sigaw ni Elea..

“O,sige..maliligo na rin ako sa kwarto ko..” umalis na ako sa kwarto niya.

At diretso na akong naligo.. Teka, bakit ibang shampoo at sabon ko?

Pero infairness, ang bango. Sobra.. Parang nakakarefresh ng balat at ng feeling..

The Vampire's WIFE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon