Chapter 24.4

8.7K 163 1
                                    

DAY 2 in Palawan

Time:  7:01 a.m

 

 

“La~la~la hum…” Ginagawa ko ngayon? Lakad ako ng lakad dito.. Ikot dito, ikot doon.

 Naghahanap ako ng madumi dito sa mansion.. Gusto ko kasi maglinis pero sa kasamaang palad, wala ni katiting na dumi dito. Sobrang linis nga eh, parang bago lahat, pero paliwanag sa akin ni Zach, araw-araw naglilinis ang mga maids dito…

Namimiss ko nga maglinis. Hinahanap kasi ng katawan ko.

Kaya umupo na lang ako sa sala, ano kayang puwedeng gawin?

Tip..tap..tip..tap…(mga daliri kong makukulit)

 

“Oh, Sis!!” Tumingin ako sa likod ko, nakita ko sila Elea at Jeresse bumababa sa hagdanan.

“Oh, kagigising niyo lang?” tanong ko sa kanila..

“Ako kanina pa akong gising, eto naman mahirap gisingin” sabi ni Elea na ang tinutukoy niyang mahirap gisingin ay si Jeresse. Naghihikab pa nga, kaya halata..

“Hmmm..” I nod.. “Ano kayang puwedeng gawin ngayon?” lungkot na sabi ko..

Nag-isip isip pa kami hah..

 

 

*clap*

“AHA!”

Nagulat kaming dalawa ni Elea sa ginawa ni Jeresse.. “Alam ko na!”

“Ano?”—Elea/Ako

“Magboy Hunting tayo! Masaya yun di ba?”—Jeresse habang ngiti ngiti niyang sinabi yun. Ang ganda na eh!!!

“Seriously?”—Elea (--___--)Napapoker face na si Elea kay Jeresse..

Natatawa ako, kasi kahit sobrang nasaktan si Jeresse sa PAST niya, eh nakuha pang magpatawa..

HAHAHA!

“Ano? Punta na tayo?”—Tanong ni Jeresse.

The Vampire's WIFE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon