Chapter 12

10.5K 226 8
                                    

Rose’s POV:

=______=

“Hindi ka ba kakain, Rose?” tanong sa akin ni Elea.

“Wala akong gana..” sagot ko..

Ah kung tatanungin niyo kung asan si Jeresse, andun sa Clinic, natutulog… Paano siya napunta dun? Pinabuhat namin kay Jo.. Buti nga nabuhat niya si Jeresse.

I feel sorry for her.. Speaking of which..

Mapuntahan nga si Kristoffer sa school.. Pupunta na lang ako dun para ipamukha sa kanya ang mga ginawa niyang katarantaduhan.. Oo, tama.. Pupunta na ako ngayon..

Kinuha ko mga gamit ko.. “Saan ka pupunta?”tanong sa akin ni Elea na sumusubo na ng lollipop.

Hindi ko siya sinagot.. Binuksan ko na yung pintuan pero nung pagbukas ko.. Nabungad sa akin ang napakaGUWAPONG lalaki sa balat ng lupa!!

AISH!! Bampira yan,Rose! Mapanganib..

“Ah---“magsasalita na sana siya nang…

Nilagpasan ko siya.. “Not now, Zach” seryoso kong sabi..

Hay, ito lang ang paraan upang maiwasan ko siya.

Ayan, andito na ako sa PSU, PLAYBOY SPECIAL UNIVERSITY! Haha.. joke lang..trip ko lang sabihin yung bagay na yun. Paano naman kasi, lahat na nag-aaral dun: ALL BOYS!

No!

 ALL PLAYBOYS pala… Kaya nung una palang, alam kong paglalaruan lang ni Kristoffer yang kaibigan ko, hinayaan ko lang sila dahil dun Masaya si Jeresse.. And now he hurt my Best friend, mararanasan niya ang DRAGON!

Pagpasok ko pa lang ng school na iyon..Ang daming boys ang nakatingin sa akin.. Hello? First time ba nilang makita na may babaeng estudyante sa school na ito??

“witwew! Hi sexy!” lalaking may sira sa ulo.

Paano ako magiging sexy kung T-shirt na pink tapos maong lang?

“Hi miss! Can I get your number?” lumapit sa akin yung lalaki.. pero snob pa rin ako..

Diretso lang..

“Miss! Miss! May naiwan ka!” sigaw sa akin nung isang lalaki.. mejo may itsura naman..

Luumingon naman ako kase ako lang naman ang nag-iisang babae dito, right?

“Ano po yun?” tanong ko ng maganda..

The Vampire's WIFE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon