Zach’s POV:
It’s been 2 days, pero hindi pa rin nagigising si Rose..
I’m not worried because Mr. Vamp heals all her wounds.
I think in 2 days, she’ll regain her strength..I know she is soooooo tired because of that incident..
And about the incident, I’d investigated with the help of the Vampire Counsils..
I’m here at the dining table with my parents and my cousins..
We’re silently eating when Tim called the maid.
Lumapit naman ang maid sa kanya..
“What is it, kamahalan?”
“Give me one fresh Type A blood, Please?”—Tim answered..Then concentrated on what he’s eating.
“Me too, give me Type O.”—Yui smiled.
“Type AB sa akin..”--Sue
“Type B please!” –Alex.. Ara nodded.
“Masusunod po, mga kamahalan” at sabay alis..
Ganyan talaga ang mga yan. Kapag may iuutos sa mga maid, kailangang mga type of blood ang ipreprepara mo sa kanila..
Kaming mga Vampire Royalty, maarte sa mga dugo..Maarte kami, kapag hindi yung type of blood na gusto namin..
Gaya ni Tim, gusto niya Type A blood kasi masarap yun para sa kanya, hindi kagaya ng mga types of blood na iniinom ng iba kong pinsan..masyadong bitter..Ganun din si Yui, Type O ang pinakamasarap niya at pangit na ang mga lasa ng iba pang mga dugo para sa kanya.
Ganun kami.. Ako, ang iniinom ko ang Type AB, dahil yun ang pinakamasarap para sa AKIN..
“Eto na po..”—maid
Naihanda ng mga maids namin ang mga dugo na nasa pitchel. At inihain nila sa mesa namin..
Dahil sa gutom na si Min, ay nakuha niya na ang dugo na gusto niya, pero matapos nang unang inom ay..
Gumawa siya ng Mapait na mukha.. “WOOHH..ANG PAIT! Ano ba ito?” tinignan niya at nakalagay na TYPE AB..
I chuckled because of what happened to Min.. “Yan kasi eh..Nagmamadali..”Sumbat ni Ara kay Min.
“YUCK! Grabe ang LASA! Ang LASWA..Asan na yung Type A???” hinanap niya hanggang sa nakita niya ito sa tabi ng kambal niya.. “Bro, pakipasa naman yan sa akin..” Tinignan naman ni Tim si Min ng seryoso..
“PLEASE”tuloy ni Min..
At dahil sa awing-awa si Tim kay Min, inabot niya ito sa kanya ang pitchel na naglalaman ng dugong A.
BINABASA MO ANG
The Vampire's WIFE (On-Going)
VampirVampires are mythical beings who subsist by feeding on the life essence (blood is their food source). The vampires most people are familiar with (such as Dracula) are revenants - human corpses that are said to return from the grave to harm the livi...