Rose’s POV:
Alam Mo yung feeling na malapit na matapos yung programa ng debut ko?
Malapit na eh.. Pagkatapos kong magbigay ng mahabang speech sa kanila na hindi masyadong handa pero hindi naman halata, naappreciate yun ng mga nagsidalo..
Umalis na ako sa stage kasi, pinapabihis ako ni Yui.. Palitan ko na raw yung gown ko. Kaya pinagformal dress nila ako, pero maganda ah. Si Yui naman ang pumili nito kaya masasabi ko na maganda ito at mukhang sophisticated. At binaba na nila yung buhok ko, pero nagkulot na siya which is nagpapadagdag ng kagandahan sa suot ko.
Nagstop na lang na yung music nang dumating ako..
“So, this is the Last! Blah blah blah” hindi ko na masyadong naririnig si Yui dahil hinila na ako nila Sue sa gilid ng pintuan at binuksan ito..
Nagulat na lang ako ng pumalakpak sila at nagsisilabasan na sila.. Pumunta na sila sa direksiyon ko, at tig-iisang binate ako ng
Happy Birthday Princess!
Maligayang Kaarawan sayo!
Yung mga gifts na binibigay nila, kinukuha na ng mga katabi kong lalaki.. butlers ba ang tawag dito? At nilalagay na sa malaking mesa.. Oh my! Grabe! Ang dami naman..
Nakaupo lang ako habang hinahalikan nila kamay ko.. Gulat na nga ako, pero andun kasi yun.. Kuwento sa akin ni Inang Reyna, ganyan din nangyari sa kanya nung nagdebut siya.. Hinahalikan ng mga bampira ang kamay mo upang bigyan ka ng malaking respeto bago ibigay ang mga regalo. Tradisyon na DAW yun, kapag nahanap na ng isang maharlikang Bampira ang kanilang kasintahan (soulmate).
Napapagod na ako.. Ang dami pa rin nila, pero habang tumatagal kumukunti na ang mga tao..
Inaassist sila ng mga maids at butlers dito sa mansion ang mga tao..
Nang nakasigurado ng wala ng medyo mga tao.. Sinarado na ng mga butlers ang malaking pinto… Hay, anong gagawin ko dito sa kabundukang mga regalo? Paano ko ba bubuksan ang mga ito? Bukas na lang siguro..
Tumayo na ako sa kinauupuan ko at nakita ko na lang sila Sue at Ara..
“Oh, tapos na yung debut ko… Halika na kayo sa itaas, magpahinga na tayo” lungkot kong sabi..
Nag-enjoy ba ako sa debut ko? To be honest, maganda siya… pero walang FUN atmosphere kaya malungkot ako..
Hindi ko namalayan na nakasmirk si Sue at Ara sa akin.. They grab my hands then andito nanaman kami sa Malaking Room.. Andun pa si Jeresse at Elea sa mesa..
“Guys! Let’s go PARTY!” sigaw ni Sue kila Tim, Min, at ang iba pa..
Hinila na nila Tim at Min sila Jeresse at Elea sa dance floor..
“Turn off the lights yo!” suggest ni Elea, at wala ng ilaw pero lumabas ang maliliit na ilaw na kumakalat sa dance floor.. Parang bar ba? Hahaha
Womanizer
By.. Britney Spears
BINABASA MO ANG
The Vampire's WIFE (On-Going)
VampireVampires are mythical beings who subsist by feeding on the life essence (blood is their food source). The vampires most people are familiar with (such as Dracula) are revenants - human corpses that are said to return from the grave to harm the livi...