Chapter 34.2

6.2K 128 6
                                    

Rose’s POV:

 

(------____________--------)zZzzzzZzZZZzZzZz

 

“Huwag ka ngang maingay, Min! Magigising si Ate!”---Ara

“Puwedeng hayaan niyo na lang ako, kasi excited na talaga ako!....WAHHH!!!”---Min

“KYAAAHHH------hmmmmm”—teka boses yun ni Inang Reyna

“Sssshhh….” Hay, may nagpatahimik din.

 

(   O_______________------)

 

(------_____________O )

 

( O_____________O )

“Ay, salamat.. gising ka na!” bati sa akin ni Yui..

Biglang lumapit sa akin si Zach at tinabihan niya ako. “Rose, are you okay now?” I nod.

“O gosh, kala ko matutulog ka ng ilang araw..hay, buti nagising ka.”

I look puzzled. Paggising ko..medyo mahina ang katawan ko.. Nilibot ko ang paningin ko.. Andito silang lahat.  Everyone smiled at me especially my one and only, Zach. Babawi sana ako sa ngiti nang…

Biglang nanakit tiyan ko at………..

HOLY CAMOLY! WHAT IS THAT BIG ROUND BALL ON MY TUMMY?

“P-paanong?” sabay turo sa tiyan ko..

I looked at Zach and he warmly smiled at me. “It’s OURS.”

 

“What do you mean?”

 

“Let’s get this fact straight. Rose, you are pregnant. And yes, you are going to be a mother and he is going to be a great dad. I know this is hard for you but you’d accepted the responsibility as Zach’s wife. One more thing is that when male vampires get the female humans, and make love whether it is an accident or not, the female human will get pregnant after 1 week. Kung makikita mo sa mga ordinaryong couples, kapag nabuntis na ang babae, it will take a month para lumaki ang tiyan nila. Ibang kaso naman ang sa amin, when female humans get pregnant, It will also take 1 week pero biglaan nalang lalaki ang tiyan. The difference between the two is that ordinary female will get fatter and the female human who gets pregnant by vampires will have the opposite. They will look thinner, each day.  Oh and base from the vampire doctors, female humans gets weak because hinihigop ng sanggol ang dugo nito. Kumbaga, ito ang main source of energy ng bata para mabuhay. Kaya kami, gumagawa kami ng paraan para mailigtas ka at ng bata jan sa tiyan mo. Look at you, ilang days ka ng nakahiga, at hinang-hina ka pa rin.”

The Vampire's WIFE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon