Chapter 29

6.9K 127 3
                                    

Rose’s POV:

Hay! A new start for this FRESHING TUESDAY!! Sabi ng horoscope ko na ngayon ang isa sa pinakamagandang araw ko at magiging Masaya talaga ako ngayon!!!

HAYYY!! Uulan na ba ng pera at yayaman na ako??? Mananalo na ba ako sa JACKPOT????

Tinignan ko ulit yung computer ko at chineck ulit kung totoo yun.. Mamaya panaginip lang pala..

BASA

 

BASA

 

BASA

O___O Wow! Really??

Lucky number: 3

Lucky Color: Pink

Lucky thing: bracelet (mayroon ng lucky thing sa panahon ngayon?)

You will be having great happiness today. This will be your lucky day and say ‘YES’ to stay positive. Don’t forget that there are always blessings that will enter unto your life and share happiness. And be careful on what you act and say today, if not.. you will lose something or someone.

 

NOSE BLEED!! (=.,=)

Bumaba na ako sa baba para kumain. Medyo nagkakaroon na ang war sa tiyan ko.

Pagkababa ko ay wala akong nakitang mga tao, well excluding the maids and the butlers.

Baka naman, nalate lang sila sa pagtulog.

Kakain na nga lang ako..

Ang kinain ko for breakfast is steamed chicken. Masarap kaya. Once in a lifetime lang ko ito matitikman.

Tapos na akong kumain, at hanggang ngayon, hindi pa rin sila bumababa..

Sigh.  “Excuse me?” tawag ko sa isang maid na busy sa pagpupunas ng bintana.

Napatigil siya sa pagpupunas at tumingin sa akin.”Ano po yun kamahalan?” galang na tanong niya sa akin. Hala naisturbo ko ata..

“ Naisturbo ata kita..p-pero.. Puwede naman sigurong magtanong, hindi ba?” tanong ko na hindi sigurado.

She nod. “Gusto kong malaman, kung bakit hindi pa sila bumababa?”

“Umalis po sila ng maaga.. Si Prince Zach, Amang Hari at Inang Reyna, ay may inaasikaso ang mga importanteng bagay po kasama ang nanay niyo.. Sila Duchess and Dukes po, nagbonding po sila.. pero nagpaiwan na po dito si Master Min po” tuloy na sagot niya.. Nakalimutan ata niyang huminga habang nagsasalita??

Sa narinig ko, bigla akong nalungkot.. hindi ko naman matatago yun eh.. Kasi wala sila dito..

“Ah, ganun ba? S-salamat?” yan na lang ang nasabi ko sa kanya..

“Okay lang po ba kayo, kamahalan?” yan ang tanong niya sa akin na puno ng pag-aalala..

The Vampire's WIFE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon