Chapter 24

9.5K 187 0
                                    

Rose’s POV:

Hay, buti na lang at nakatulog ang mga kaibigan ko. Matapos ko silang patigilan ng pagkatagal-tagal. Kailangan pa pala silang painumin ng sleeping juice na ewan ‘Strawberry Milk Juice’ sa mga ito para kumalma lang.. Gusto ko ngang tikman ulit, kasi nasarapan ako nung first time kong ininom ito.. pero, baka makatulog ako.. Gusto ko pa naman, makita ang itsura ng airport. Nakatulog na ako kanina, matutulog na nanaman ako ngayon.?

Mahaba-haba kasi ang ibyabyahe namin..

Andito na pala kami sa Plane. WAHHH!! Ngayon lang makakasakay ng ganito!!!! At ang taas!! WAAHH!! Kinakabahan tuloy ako, mamaya kasi sumabog yung wings ng airplane.. Nakakatakot kaya yun.. Sana naman hindi mangyari yun.

Sila Elea at Jeresse, ayun feel nila nasa bahay sila natutulog..hay.. Pati mga bunganga nila, nakabukaka.. Binuhat pala sila ni Zach kanina, Parang cotton lang dala niya nung binuhat niya si Jeresse..

Si Zach, nakangiti sa mga nakikita niya..at tinignan ako.

Katabi ko si Zach pero may space sa gitna namin..

Kaharap ko si Jeresse at kaharap ni Zach si Elea..

Bale ganito yung arrangement:

(---Q---)zZzzz                     ||                          ||           (---q---)

Jeresse                                 ||                          ||              Elea

------------------------------- ||                       ||--------------------------------

(@___@)                           ||                           ||           (^____^)

Ako                                        ||                           ||           Zach

Hay, naglalaway ang mga kaibigan ko..

Nagsmile nanaman siya sa akin..

*dug*   *dug*   *dug*

Puso kong abnormal, Bakit kada ngiti nitong lalaking ito.. Ganito kabilis ang tibok ng puso ko??

(=^___^=)yaan na nga..

 It just made my day!!!

But,

Someone ruined it!

Who? Tsk.. May isang babae kasing lumapit kay Zach na makapal ang make-up at maikli ang mga suot.. kita cleavage at panty niya..kulang na lang maghubad na siya sa harap ni Zach.. hay!!

The Vampire's WIFE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon