Chương 42: Yêu em

94 10 0
                                    

Duy Thành nói chuyện rất trực tiếp, Mai Thư đương nhiên không biết phải phản ứng thế nào với sự thẳng thắn của người đàn ông này. Cô phải ấp úng mãi mới nói được một câu lên hồn.

"Khụ… em xin lỗi… đ… để em nhắm mắt."

Và thế là Mai Thư cũng nhắm mắt lại thật.

Duy Thành nhìn hàng mi run run của cô gái trước mặt, đoán được hẳn trong lòng cô cũng đang rất khẩn trương. Bộ dạng cô lúc này quả thật càng khiến anh chỉ muốn "bắt nạt" cô ngay lập tức.

"Thư à."

Người đàn ông nắm lấy bàn tay cô gái nhỏ đang đặt trên đùi, chậm rãi cúi đầu kề sát gò má bầu bĩnh của cô, ở đó mà thì thầm vài chữ.

"Đích thực anh rất xấu tính, tâm trạng của anh cũng thường xuyên tiêu cực. Anh từ lâu đã muốn bắt nạt em rồi."

Mai Thư nghe hai chữ "bắt nạt" thấy hơi sai sai liền mở mắt. Nhưng đúng khoảnh khắc đó, cô đột ngột bị người đàn ông kia siết chặt…

Trong tầm nhìn mơ hồ đến kỳ lạ, Mai Thư thấy đôi mắt sâu thẳm kia đã sớm nhắm lại tập trung thực hiện công việc của mình. Trên bả vai, cô cảm nhận được lực tay mạnh mẽ của Duy Thành. Vừa ôn nhu lại vừa chắc chắn, người đàn ông này đang làm điểm tựa cho cô dựa vào.

Từ cái chạm nhẹ đi dần đến sự tiếp xúc sâu lắng, Mai Thư cứ thế để mặc người đàn ông kia dẫn dắt cô tới một cảm giác chân thực nào đó.

Cả hai người họ như đang chìm dần xuống một hồ nước nóng, từng dòng nước len lỏi bao quanh mọi giác quan, những làn khói trắng làm không gian trở nên mơ hồ một cách đẹp đẽ. Bằng một loại phép thuật nào đó, dòng nước kia còn bao bọc hai trái tim đang đập thình thịch, như muốn tất cả hoà cùng một nhịp…

Qua một lúc, đôi môi Mai Thư bắt đầu trở nên tê dại, khoang miệng cũng mỏi tới mức mềm nhũn. Sắp không chịu nổi được nữa, cô bèn đánh nhẹ lên lồng ngực người kia vài cái, ra hiệu cho anh nhanh chóng buông cô ra.

Nụ hôn kéo dài không lâu, căn bản bởi vì Duy Thành thấy cô gái nhỏ của anh có dấu hiệu không thoải mái. Quả đúng là vậy, Mai Thư bị người đàn ông này lấy hết dưỡng khí, cô không quen nên nhanh chóng hụt hơi, khi anh vừa buông ra liền gấp gáp thở hổn hển.

Hai gò má đỏ bừng bừng nóng hổi, đôi mắt mơ mơ màng màng như người say rượu, Mai Thư hoàn toàn cạn kiệt sức lực, chỉ có thể tựa vào lồng ngực rộng lớn kia mà chờ dư âm mông lung của nụ hôn tan biến dần. Chính cô cũng không biết hiện tại bản thân đang có cảm giác gì.

Bả vai bất giác nặng trĩu, người đàn ông đối diện từ từ đặt cằm lên vai Mai Thư, im lặng thở đều đều.

Mai Thư lúc này có rất nhiều chuyện muốn hỏi anh, nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng không thể nào mở miệng được. Đôi môi khô khốc khó chịu, giữa thời tiết rét mướt thế này mà cô lại toát hết cả mồ hôi, không biết là do thân nhiệt của người đàn ông đang ôm cô truyền tới hay là do cô hồi hộp nữa.

"Hồi chiều, sau khi rời khỏi nhà, anh và mẹ đã có một cuộc trò chuyện không vui vẻ cho lắm."

Thanh âm khàn khàn đột ngột vang lên, Duy Thành có lẽ đang muốn kể cho Mai Thư nghe câu chuyện của mình.

Hôm đó trời có mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ