Chương 45: Tất niên

73 5 0
                                    

"Sao đây? Hay là em ở lại đây đón Tết với anh nhé?"

Duy Thành nghe vậy hai mắt liền sáng rực lên như đèn pha ô tô, có điều anh vẫn tỏ vẻ nghi ngờ nhìn Mai Thư.

"Em nói thật hay nói đùa đấy?"

"Ờm, để xem nào. Em đang nói thật hay nói đùa nhỉ?"

Mai Thư cố tình trêu chọc người đàn ông kia, quả nhiên cô thấy mặt anh thần cả ra. Trông anh lúc này thật sự rất buồn cười, Mai Thư nhịn cười mà đau cả bụng.

"Em lại bắt nạt anh?"

"Phải đó, em bắt nạt anh đó. Bây giờ anh định làm sao?"

Duy Thành híp mắt nhìn cô gái đang đắc ý trước mặt, vươn tay về phía trước dự định tóm lấy cô.

Rất tiếc là Mai Thư cũng khá nhanh nhẹn. Cô nhanh chóng cúi đầu thoát khỏi móng vuốt của người đàn ông, xoay người cứ thế mà chuồn. Lúc đó cái đầu ngu ngốc của cô lại không phát hiện ra mình đang tự mình đào hố mình, phòng ngủ bé xíu như vậy chạy đâu cho thoát đây?

Và thế là chỉ trong vòng ba bước, người đàn ông chân dài kia đã tóm gọn được Mai Thư.

"Thả em ra! Anh ăn gian thế."

Duy Thành trực tiếp ôm chặt lấy cô gái nhỏ từ phía sau, hoàn toàn không cho cô có cơ hội nhúc nhích. Thấy Mai Thư vùng vẫy muốn thoát, anh chỉ khẽ cười mà bảo.

"Không thả. Anh phải cho em biết bắt nạt anh sẽ có kết cục gì."

Người đàn ông dự định dùng chiêu đơn giản nhất, anh đưa bàn tay xuống eo Mai Thư rồi cù. Mai Thư là người sợ nhột, quả nhiên bị chiêu này của anh dọa cho kêu lên.

"Á đừng! Em đầu hàng, em đầu hàng."

Duy Thành bật cười dừng động tác: "Vậy em phải đền bù tổn thất tinh thần cho anh."

"Anh muốn em đền bù cái gì?"

Người đàn ông tiện tay xoay cô gái lại trước mặt mình. Anh hơi cúi đầu ngang tầm với của cô, khoé miệng nhếch lên trông vô cùng lưu manh.

"Hôn anh một cái."

"H… hả?"

"Không dám?"

"Có gì mà không dám!"

Mai Thư cố kiềm chế sự hồi hộp trong lòng mình, bĩu môi kiêu ngạo.

"Hôn thì hôn, có gì mà phải sợ!"

Dứt lời, cô gái liền kiễng chân hôn chụt một cái vào má người đàn ông đối diện. Nụ hôn kêu rất to và cũng rất nhanh chóng, Mai Thư hôn xong liền quay đầu muốn trốn.

"Xong rồi nhé!"

"Không được, ai bảo em là hôn má?"

"Hả?"

Duy Thành tiếp tục cúi thấp người hơn một chút, tủm tỉm cười nhìn cô gái mặt đã dần đỏ ửng.

"Em phải hôn anh giống như lần trước anh hôn em đấy."

"L… lần nào? Em chẳng nhớ gì cả!" Mai Thư cúi đầu, ánh mắt đảo đi nơi khác đánh trống lảng.

"Không nhớ gì sao? Tiếc nhỉ. Xem ra là hôm đó anh chưa làm tốt, chưa đủ tạo ấn tượng cho em." Người đàn ông dứt lời liền luồn tay qua vòng eo Mai Thư, cứ vậy mà kéo cô vào lòng. "Vậy bây giờ anh sẽ nhắc cho em nhớ."

Hôm đó trời có mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ