Phiên ngoại 1: Một chút yêu thương
Đêm dài âm u, nền đất ẩm ướt, giữa thềm cỏ mơn mởn hiện ra hang động nhỏ hẹp. Cánh cửa đôi dần dần hé mở, như kích thích sự tìm tòi khám phá của những kẻ ưa chinh phục, như mời gọi người bên ngoài mau chóng đi vào trong.
Duy Thành không chờ đợi thêm được nữa, anh nhanh chóng tiến sâu vào bên trong con đường ẩm ướt. Một cơn gió thoảng nhẹ nhàng thổi qua, hết thảy cỏ cây xanh mướt hai bên đều rung rinh chuyển động.
Đường càng đi càng chật hẹp, những vách đá núc ních nhưng lại mềm mại như làm bằng xốp, sít sao ôm sát lấy bất cứ thứ gì vừa tiến vào trong.
Những giọt mồ hôi từ trên trán lăn xuống chiếc cằm vuông vức, người đàn ông vừa hì hục vừa hổn hển thở dốc, từng nhịp tim và nhiệt độ cơ thể cũng theo đó mà tăng nhanh dần. Sắp đến được đích, vách đá hai bên càng thắt chặt lại, dựa theo sự chuyển động của người đàn ông mà trở nên co giãn theo nhịp. Dòng nước từ sâu trong hang động vẫn róc rách chảy ra, ngày một nhiều hơn vì kích thích.
Tầm mắt Duy Thành dần bị bao phủ bởi sương mù dày đặc, anh hoàn toàn dựa vào cảm tính mà dẫn dắt cô gái nhỏ phía sau tiếp tục đi.
"Chồng à… con gái của anh… con gái của anh hôm nay lại bị cô giáo gọi điện kể tội đấy…"
Mai Thư hít thở không đều, cả thanh âm cũng trở nỉ non, nhẹ bẫng như gió thoảng.
Sở thích của vợ Duy Thành rất kỳ lạ, cô thường hay muốn anh phải nói chuyện phiếm cùng cô những lúc như vậy. Đương nhiên, với sự chiều chuộng của Duy Thành dành cho Mai Thư, anh dĩ nhiên không bao giờ từ chối. Chỉ là nhiều khi anh sẽ chơi xấu, sẽ nhân lúc cô không tập trung mà "đánh úp".
"Tội gì thế?"
"Cô giáo nó nói… á chậm thôi!"
Người đàn ông cười như được mùa, âm thanh trầm khàn khiến Mai Thư cảm thấy ngứa ngáy, lập tức há miệng cắn mạnh vào vai anh một cái để trả thù.
"Nói tiếp đi nào bảo bối nhỏ."
Duy Thành không tức giận mà còn hăng hái hơn trước, vừa chăm chú vừa cúi đầu hôn chụt vào má Mai Thư.
"Cô giáo nói… con gái của anh đến lớp đánh nhau với đám con trai."
Duy Thành nghe vậy tiếp tục cười vang: "Đúng là con gái của chúng ta có khác. Rất có khí chất."
"Không phải con gái của em… con gái của em không bạo lực như vậy." Mai Thư ôm lấy tấm lưng rộng lớn của người đàn ông, vùi đầu vào bả vai anh mà lẩm bẩm. "Tại anh dạy hư nó."
"Đúng đúng, là tại anh." Duy Thành ôm cô gái nhỏ dần dần chạy đến vạch đích. "Hôm nay anh sẽ tự phạt mình bằng cách đền bù cho em."
"Đồ đáng ghét!"
***
Phiên ngoại 2: Phận thê nô
Rất lâu rất lâu sau này, khi gia đình nhỏ của Duy Thành đón thêm thành viên thứ tư, anh bỗng cảm thấy bản thân bị vợ mình cho ra rìa. Và thế là người đàn ông đã hơn bốn mươi tuổi bắt đầu giở thói làm nũng, lúc nào Mai Thư không chiều theo ý anh là anh sẽ bám theo cô, không cho cô yên tĩnh làm bất cứ việc gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm đó trời có mưa
RomanceTác giả: Uyển Lan Thể loại: Cưới trước yêu sau, ngôn tình hiện đại Văn án: Nếu một ngày bên cạnh bạn xuất hiện một người đàn ông vô cùng hoàn hảo, liệu bạn có đủ tự tin để giữ được anh ấy không? Mai Thư là một cô gái bình thường như bao người khác...