Chap 14 : "Taehyung là tên nhãi xấu xa."

2.2K 129 1
                                    

Hormone quấy phá.

Chắc chắn là hormone quấy phá.

Nếu không vì sao cô lại lớn tiếng gào Taehyung như vậy?

Bên trong xe không khí yên lặng vài giây, khuôn mặt Taehyung âm u như sắp đóng băng, trên mu bàn tay nổi đầy gân xanh, mỗi mạch máu như đang kêu gào anh khó chịu đến mức nào.

Tài xế đều bị không khí này làm cho xấu hổ, ông ta mở ra radio, bên trong đang ở liền tuyến người xem.

Nữ phát thanh viên nhu hòa nói: "Chào mừng người xem đầu tiên đến với tiết mục của chúng ta, bây giờ hãy nghe câu chuyện của anh ấy nào."

"Vợ tôi muốn ly hôn với tôi, cô ấy muốn ở cùng với người khác."

Eunji hơi sửng sốt.

Không phải chứ, vừa mới lên sóng đã thẳng thắn như vậy à?

Nữ phát thanh viên như tập mãi thành thói quen, cực kì plastic* an ủi vài câu, sau đó hỏi: "Vì sao thế?"
*Plastic: Giả tạo.

Giọng nói người đàn ông suy sút: "Bởi vì phương diện kia của tôi không ổn, không kéo dài, luôn không thể thỏa mãn vợ tôi, cô ấy vì chuyện này nà cãi nhau với tôi."

Phát thanh viên quan tâm nói: "Vì giải quyết vấn đề nan giải của anh, bây giờ chúng ta sẽ kết nối với chủ nhiệm Joo của nam khoa bệnh viện Apollo, ông ấy chuyên trị các loại bệnh nam khoa, ví dụ như dương......"

Taehyung vươn tay quyết đoán tắt radio, âm thanh đột nhiên im bặt.

Rõ ràng cậu con trai vẫn mặc đồng phục học sinh, nhưng khí chất lạnh lẽo quanh người, ngập tràn cảm giác người khác không thể dây vào, tài xế giận nhưng không dám nói gì.

Eunji không vui, quay đầu hỏi Taehyung, "Cái gì 'dương' cơ?"

Thật sự dám hỏi?

Mặt Taehyung càng thêm đen, liếc xéo cô: "Bây giờ cô không đau nữa à? Lòng hiếu kỳ nhiều thế?"

Nghe thấy thế, Eunji phát hiện bản thân đã thời mái hơn nhiều.

Sữa bò ấm áp dán vào bụng, thuốc giảm đau cũng bắt đầu phát huy tác dụng, so với vừa nãy thì đúng là trên trời dưới đất.

Eunji lầm bầm lầu bầu: "Tôi chỉ hỏi một chút......"

Hung dữ như vậy làm gì.

Taehyung tức giận nói: "Hỏi tôi làm gì, đi mà hỏi bạn trai cô."

Eunji chớp chớp mắt: "Tôi đâu có bạn trai?"

Taehyung nghiêng người dựa vào ghế, tay chống trên cửa sổ xe, không chút để ý nói: "Là thằng nhóc mập kia kìa, mỗi ngày đều dính với cô."

"Youngho?" Eunji cười, "Người ta đã hết mập từ lâu rồi, bây giờ mỗi ngày đều tập thể hình, cơ bụng sáu múi......"

Taehyung không kiên nhẫn ngắt lời: "Tôi cần gì biết cậu ta mấy múi."

Mặc kệ thì mặc kệ, cần gì táo bạo như vậy.

Eunji uống mấy ngụm sữa, liếm liếm khóe miệng: "Vừa nãy anh đi đến phố kia làm gì?"

Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ