Chap 28 : "Xin lỗi, về sau sẽ không như vậy nữa."

2.1K 124 2
                                    

Rổ rất cao.

Là độ cao mà Eunji nhảy lên cũng không với tới được.

Cô đứng ở ngoài vạch quy định, cứ giơ cao quả bóng rổ lên, ra sức ném theo hướng rổ.

Cái vòng rổ thật ra cũng không nhỏ, nhưng cứ như nó thành tinh vậy, sẽ di chuyển, nhân lúc người ta không chú ý thì lặng lẽ dịch đi chỗ khác.

Eunji biết ý nghĩ này rất vớ vẩn, nhưng cô không nhịn được mà nghĩ như vậy.

Nếu không vì sao cô không ném trúng nổi một quả?

"Không phải đã nói tưởng tưởng rổ thành tôi à?" Taehyung vẫn luôn đứng ở bên cạnh, nhìn Eunji liên tục ném mười mấy lần, cuối cùng mới mở miệng.

Chắc anh anh lại ghét bỏ cô ngu ngốc.

Eunji mệt đến mức miệng nhỏ thở dốc, cô cong eo, hơi mất kiên nhẫn nói: "Tôi có thể tưởng tượng anh thành rổ được không?"

Taehyung nghe được, lắc đầu bất đắc dĩ cười: "Thế mà em đã mất kiên nhẫn rồi."

Eunji ném bóng cho anh, sức lực rất nhẹ, Taehyung chuẩn xác bắt được.

"Không luyện, tôi phải về nhà làm bài tập." Eunji quay đầu bỏ đi.

"Mới thế đã từ bỏ, không giống em", Giọng Taehyung khá lười biếng, "Em xem mấy đứa con nít nhà người ta còn chưa từ bỏ."

Sân bóng đối diện, mấy đứa trẻ con chạy quanh sân bóng, vóc dáng tuy nhỏ, tỉ lệ ném trúng cũng không ra gì, nhưng nhìn qua mấy đứa đó có vẻ rất hăng hái.

Điều này khiến Eunji trong nháy mắt cảm nhận được sự hổ thẹn.

"Lại đây, tôi dạy em." Giọng điệu Taehyung dứt khoát.

Nhưng không có bất kỳ cảm xúc làm người ta khó chịu gì, chỉ đơn giản là một câu trần thuật.

Eunji nghĩ nghĩ, đi đến bên cạnh Taehyung, giọng điệu mềm mỏng hơn xíu: "Vậy anh phải dạy cho tốt đấy."

Dáng vẻ Taehyung như đang nhịn cười: "Được, tôi sẽ dạy tốt, vậy em phải học tốt."

"Trước nay tôi luôn học tốt đấy nhé", Eunji nhẹ nhàng hít vào một hơi, bày ra vẻ mặt thấy chết không sờn, "Đến đây đi."

Taehyung đưa bóng cho Eunji, giúp cô chỉnh dáng đứng, động tác cầm bóng, làm sao để phối hợp tư thế và sức lực để ném bóng ra......

Mấy điều này thật ra thầy giáo cũng đã dạy.

Nhưng giờ hoàn toàn không giống với tiết thể dục.

Taehyung cũng không phải giáo viên thể dục.

Anh là thiếu niên lớn hơn cô hai tuổi, bọn họ từng là đối thủ một mất một còn, quan hệ bây giờ lại khá xấu hổ, bọn họ giúp đỡ lẫn nhau, nhưng không lâu gần đây Eunji đã quyết định sẽ chán ghét anh.

Anh đạm mạc, quyết tuyệt, thất thường, khó nắm bắt như vậy.

Nhưng một người như vậy, giờ phút này lại cực kỳ có kiên nhẫn, dạy cô từng động tác một, mặc dù cô vẫn cứ vụng về, Taehyung cũng không có bày ra dáng vẻ mất kiên nhẫn.

Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ