Eunji vội quay lại lấy chai sữa bò lạnh, cười cười với Taehyung, "Cảm ơn nha, sao anh biết tôi thích uống loại này?"
"Tôi không biết cô thích uống, tôi chỉ biết cô thích vung vẩy."
Eunji cạn lời, uống sữa bò, theo sau Taehyung về nhà.
"Mấy đứa học sinh đã trở lại", thím Oh cười đứng ở phòng khách ha hả, "Đói bụng chưa, ăn gì không nào?"
Eunji lắc đầu: "Cháu không ăn, cháu về phòng tắm rửa."
"Ăn một chút gì đi......"
Taehyung nói: "Mặc kệ cô ấy."
Thím Oh đành phải thôi, "Thế tôi làm cho cậu nhé."
"Tôi cũng không ăn, về phòng." Taehyung theo sau Eunji.
"Đều không ăn hả......" Thím Oh không thể đẩy mạnh tiêu thụ bữa ăn khuya của mình, trông rất buồn phiền.
Trên cầu thang, Seok Jin cũng xuống tầng, anh ấy bước rất nhanh, vừa đi vừa sửa sang cổ tay áo, đúng lúc đối diện với Eunji.
"Anh Jin."
Eunji nhỏ giọng chào hỏi, rầu rĩ không vui đi lên tầng.
Kim Seok Jin nhìn Taehyung, "Sao thế này, ở trường học bị bắt nạt?"
"Làm sao em biết." Vẻ mặt Taehyung nhàn nhạt.
Seok Jin hơi hơi nhăn mày, "Hai đứa học cùng trường, ngày bình thường quan tâm em ấy nhiều hơn đi."
"Cô ấy gọi anh là anh trai, nhưng không gọi em là anh trai*, sao em phải quan tâm?" Taehyung không cho là đúng.
*Xưng hô bình thường của nữ chính là tôi – anh, tức là jeo – neo, anh trai = oppa, nữ chính chỉ gọi Kim Seok Jin là Jin oppa.Nhìn bóng dáng anh, Seok Jin cười lắc lắc đầu: "Thằng nhóc thối......"
Eunji quay về phòng, chuyện đầu tiên chính là lấy bài thi ra, viết đề bài sai vào vở chuyên viết các câu hỏi sai trầm trọng.
Làm xong bước này, cô thở dài một hơi.
Các đề bài này, là các dạng chưa từng học qua, bình tĩnh mà phân tích, lần này cô cũng chưa xem là sai lầm.
Chẳng qua, giống như lời giáo viên toán nói vậy, cô có cố gắng, nhưng luôn có những người cố gắng hơn cô.
Ví dụ Kim NamJoon, người đứng đầu môn toán.
Vẻ bề ngoài của cậu ấy trông hơi ngốc, nhưng lại có năng khiếu về khoa học tự nhiên, thi toán hồi cấp hai thường xuyên đạt điểm cao nhất, còn sẽ đưa ra các cách làm không giống với giáo viên.
Mà Eunji, cô luôn hiểu rõ bản thân, khoa học tự nhiên là nhược điểm của cô.
Không có năng khiếu, không có tư duy khoa học tự nhiên bẩm sinh, đồng nghĩa với việc phải nỗ lực nhiều hơn.
–
Kết thúc kì thi khảo sát chất lượng, các học sinh nhanh chóng chính thức bước vào cuộc sống cấp ba.
Chương trình học của lớp 10 cũng không quá nặng, mà Euphoria là trường cấp ba tốt nhất của Seoul, vậy nên có muôn màu muôn vẻ câu lạc bộ hoạt động
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|
FanfictionTừ khi còn gia đình Hwang Eunji đã xảy biến cố, vậy nên chuyển vào ở nhờ nhà họ Kim. Vị cậu hai nhà họ Kim kiêu ngạo âm trầm khinh thường kêu cô cút đi. Sau này, cũng là anh, vì cô mà bỏ thuốc lá, vì cô mà học ngoan, vì cô mà thu lại mũi nhọn, ẩn đi...