Chap 22 : "Em, vì sao nói tôi tốt ?"

2.2K 118 9
                                    

Chó con đi hay ở cuối cùng cũng quyết định được.

Kế tiếp là vấn đề càng khó giải quyết hơn, nuôi chó như thế nào?

Eunji và Taehyung đều không có kinh nghiệm nuôi chó, cũng không biết chăm sóc chó con tung tăng nhảy nhót, thích làm nũng thích nháo loạn này, trong lúc nhất thời chân tay luống cuống.

"Taehyung, bé cún này thật sự là do anh nhặt à?" Eunji cực kỳ hoài nghi.

Taehyung nhướng mày nói: "Nếu không thì sao, tôi đi ăn trộm à?"

"Có lẽ thật đấy." Eunji nhỏ giọng nói thầm.

Ai ngờ Taehyung tai thính, nghe không sót một chữ nào, "Vừa rồi em nói gì?"

Eunji vội nói: "Chưa nói gì, chỉ là tôi thấy bé cún này nhìn khá sạch sẽ, không giống cún lưu lạc, dáng vẻ cũng đẹp, là chó giống hả?"

"Vô nghĩa, không giống chó lưu lạc vì tôi đã tắm rửa cho nó, dáng vẻ đẹp là vì thẩm mỹ tôi tốt." Taehyung không phục, liên quan gì đến chó?

Chó chăn cừu Đức nhà HanBin một lần sinh hạ bảy con chó con, Taehyung chọn con đẹp nhất, chọc HanBin tức giận đến dậm chân rầm rầm.

Đó cũng là con mà HanBin thích nhất.

Taehyung nói bản thân có thẩm mỹ tốt, điều này, Eunji thật sự không dám gật bừa.

Rõ ràng là cún con xinh đẹp, phần lưng màu đen, bốn chân và lỗ tai lại là màu vàng ấm áp, bất động cho người ta nghiêng đầu quan sát, ánh mắt ngây thơ thiên chân, lỗ tai nhúc nhích, khiến tâm trí người ta mềm nhũn.

Bé cưng như này, sao lại có người vứt bỏ nó chứ.

Eunji ôm chó con vào lòng, hỏi Taehyung: "Thế tên của nó là gì?"

Taehyung bị hỏi đến sửng sốt, "Sao tôi biết, chó thì đã gọi là chó, còn cần tên à?"

"Đương nhiên cần tên, không phải anh cũng có tên đó?" Eunji lén lút nhìn anh một cái.

Taehyung muộn màng nhận ra, con nhóc này hình như đang đá xéo anh.

Anh về phòng, lấy chai nước lạnh trong tủ lạnh nhỏ, mạnh mẽ uống một ngụm, khiến bản thân bình tĩnh lại.

Con nhóc này da mặt mỏng, tính tình xấu xa, không thể chấp nhặt với cô.

"Cún con, từ nay về sau gọi mi là Wook nhé?" Eunji vuốt ve đầu chó con, "Gọi là Kim Wook, thế nào?"

Chó con nghiêng đầu, dường như chẳng hiểu Eunji đang nói gì.

Taehyung không vui vẻ lắm: "Tại sao lại đặt họ Kim cho nó?"

Eunji đương nhiên nói: "Về sau nó ở nhà họ Kim, là một thành viên trong nhà, tất nhiên phải họ Kim rồi."

"Vậy em cũng ở nhà họ Kim, sao không đổi thành Kim Eunji?"

Eunji kỳ quái liếc anh một cái, "Kim Wook là anh nhặt về, cho nên cùng họ với anh, tôi đâu có bị anh nhặt về."

Taehyung không nói lại cô được.

Anh hắng giọng, nói: "Nó đồng ý tên này à, em cứ gọi loạn."

Eunji cười cười, thân mật đối thoại với chó con: "Cún con, nếu mi đồng ý cái tên này, thì sủa một tiếng, không đồng ý thì sủa hai tiếng."

Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ