Eunji theo Taehyung về phòng anh.
Chính xác là, ký túc xá lâm thời của anh.
Phòng trang trí tuy mộc mạc, nhưng vẫn sạch sẽ, một chiếc giường, một bộ bàn ghế, một vali màu đen, mùi hương thanh mát, hơi giống với mùi vừa mới tắm gội xong.
Tốt hơn nhiều so với phòng con trai trong tưởng tượng của Eunji.
Cô choáng váng muốn ngồi xuống, mông còn chưa đến gần ghế dựa, đã bị Taehyung túm ngồi xuống giường anh.
Eunji hơi co quắp, "Tôi...... Vẫn không nên ngồi trên giường."
Chưa tắm rửa, mặc bộ đồ đi ở ngoài đường đầy bụi bẩn, cả người nồng mùi rượu, cảm thấy bản thân thật bẩn thỉu, nhưng giường của Taehyung lại sạch sẽ như thế này.
"Ghế dựa bị hỏng, cô muốn té ngã thì qua mà ngồi." Giọng điệu anh lạnh lùng, dựa vào tường.
Eunji không nhìn rõ vẻ mặt của anh, lúc này cô mới nhận ra từ sau khi đi vào, trong phòng không bật đèn, chỉ có ánh sáng hắt từ ngoài cửa sổ vào, vừa vặn hắt vào giường, chiếu vào mặt Eunji.
Mà Taehyung cách cô xa xa, mu bàn tay ở sau người, vẻ mặt bị ánh sáng yếu ớt và tóc mái dài lòa xòa che khuất.
Anh có thể nhìn rõ cô, nhưng bản thân lại trốn đi.
Cái này khiến Eunji nhớ tới bé mèo Ragdoll mà Amie nuôi ở nhà.
Khi một con mèo đi vào môi trường xa lạ, đầu tiên sẽ giấu mình đi, khiến người ta không nhìn thấy, sau đó quan sát ở các góc độ khác nhau.
Mãi đến khi nó cảm thấy an toàn, mới sẵn sàng đi ra, cao ngạo vươn móng vuốt, miễn cưỡng để sen lại gần.
Bây giờ Taehyung như một con mèo lớn, cả người bày ra trạng thái cảnh giác, tùy lúc chuẩn bị phá cửa sổ chạy đi, hoặc cào cô một cái.
Nhưng mà, nơi này rõ ràng là địa bàn của anh nha.
Eunji mê mang nghĩ: Chẳng lẽ cô mới làm cái gì khiến Taehyung cảm thấy bất an?
Đầu Eunji choáng choáng váng váng, lúc này mới có sức để tự hỏi, rốt cuộc ban nãy cô làm gì, để rồi biến anh thành cái bộ dạng này.
Không có mà.
Cô chỉ sờ sờ đầu Taehyung, dỗ anh mấy câu, khuyên anh về nhà à?
Từ từ...... Cô sờ đầu anh?
Suy nghĩ không ngừng tràn về, Eunji còn nhớ rõ cảm giác đầu tóc Taehyung ở trong tay mình, cô còn ở trong lòng xoi mói một chút, bởi vì cảm giác quá tốt, cô tham lam vần vò một hồi lâu.
Cẩn thận ngẫm lại, từ lúc đó Taehyung trở nên cổ quái trầm mặc.
Anh ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Eunji một lúc lâu, giống như nhìn thấy giống loài ngoài hành tinh nào đó.
Eunji nhận ra vấn đề nằm ở đâu, cô làm ngược thứ tự rồi.
Đây không phải là hình ảnh mới mang mèo về, chưa lấy được sự tin tưởng của nó, chưa được sự cho phép, nhân lúc nó chưa chuẩn bị, đã nhào đến sờ soạng xoa bóp nó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|
FanfictionTừ khi còn gia đình Hwang Eunji đã xảy biến cố, vậy nên chuyển vào ở nhờ nhà họ Kim. Vị cậu hai nhà họ Kim kiêu ngạo âm trầm khinh thường kêu cô cút đi. Sau này, cũng là anh, vì cô mà bỏ thuốc lá, vì cô mà học ngoan, vì cô mà thu lại mũi nhọn, ẩn đi...