Chap 24 : "Sinh nhật mẹ em đừng làm loạn."

2.2K 106 2
                                    

Đợi đến khi Eunji mở mắt lần nữa, Jimin đã mặc quần áo xong, ấm ức lên án hành vi cực kỳ tàn ác của Taehyung với anh ta.

"Đậu, mặt đầy mùi giẻ lau!" Jimin không thể không rửa mặt thêm lần nữa, còn không quên chào hỏi Eunji, "Hế lô, đàn em ~"

Eunji mờ mịt nhìn xung quanh, không hiểu tình huống này là như nào.

Nhưng cô thấy trên tường có treo logo: KJ Game Studio.

Dường như cô đã hiểu ra cái gì đó.

"K là Kim, J là ......?"

Taehyung đưa cho cô một chai nước, thản nhiên nói: "Jimin."

Đây là studio game do Taehyung và Jimin cùng nhau thành lập.

Điều này cuối cùng cũng giải thích được vì sao Taehyung thường chuồn đi vào ban đêm, sáng sớm mới trở về, ban ngày ngủ ở trường học.

Thì ra, trò chơi chính là bạn gái của anh.

Tâm tình Eunji bỗng nhiên có hơi phức tạp.

Đồng thời, trong lòng cô chợt nảy lên ý nghĩ, vừa rồi Taehyung khăng khăng một hai phải kéo cô đến, chỉ để cho cô thấy "bạn gái" của anh thật ra không phải người?

Taehyung ngồi xuống vị trí cạnh cửa sổ, mở máy tính, sau đó nhìn Eunji.

Ánh mắt kia giống như đang nói: Sao em còn chưa lại đây, muốn tôi ba giục bốn mời à?

Vì thế Eunji bèn đi qua ngồi.

Chỉ mấy chục bước chân ngắn, cô phải cực kỳ cẩn thận tránh các vỏ chai nước rơi trên mặt đất, cốc mì, còn có mấy tấm vải không biết là giẻ lau hay quần áo.

Nơi này thật sự rất loạn.

Đặc biệt khi so sánh với phong cách phòng ngủ của Taehyung, nơi này quả thật như một bãi rác tự nhiên.

Eunji ngồi ở ghế máy tính, không biết nên theo ai.

Hai người đối diện, từ lúc cô và Taehyung bước vào, đôi mắt cũng chưa hề nâng lên, tập trung cao độ nhìn màn hình máy tính, không biết đang bận gì.

"Hơi béo là DongHuyn, gầy hơn chút là ChunAe, bọn họ đều là sâu nhà level max mà giờ có đốt đèn lồng đi tìm cũng không ra, không phải không để ý tới em, mà là không dám nói chuyện với con gái."

Jimin ngồi cạnh Eunji, giải thích cho cô.

Eunji hơi do dự, rồi vẫn chủ động chào hỏi bọn họ: "Xin chào đàn anh ChunAe, đàn anh DongHyun."

Vì thế bả vai hai người kia đồng thời mãnh liệt run lên, càng vùi đầu thấp xuống.

Hai đường chân tóc "cao ráo" trên trán dường như sắp bốc lên làn khói nhẹ.

Vì thế cô không hề "làm khó" bọn họ, chỉ nhỏ giọng hỏi Jimin: "Các anh đang tạo trò chơi hả?"

Jimin gật đầu: "Năm nay thành lập game studio, anh với Taehyung trả tiền, đang tạo một game MMORPG*, hai người này một người phụ trách mỹ thuật, một người phụ trách kế hoạch, anh phụ trách hoạt động và mấy thứ linh tinh khác."
*MMORPG: Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi.

Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ