Chap 11 : "Thi rớt nên ngồi đây tự ngẫm à ?"

2.1K 130 2
                                    

Taehyung bước vào nhà, chuyện đầu tiên anh làm chính là đi tắm.

Eunji lon ton từ trên lầu đi xuống, thấy đầu tóc và quần áo anh ướt đẫm, vẻ mặt khó hiểu hỏi: "Bên ngoài trời mưa sao?"

"Trời không mưa, là cô làm mưa." Taehyung lạnh lùng nói.

"Tôi?"

"Sữa bò của cô đã vơi một nửa, cô không nhận ra?" Anh nói xong, tức giận trừng mắt nhìn Eunji, lên tầng về phòng.

Sữa bò?

Eunji không hiểu anh đang nói cái gì, cô về phòng cầm sữa bò trên bàn, mới phát hiện sữa bò nhẹ hơn vừa nãy nhiều.

Nhưng mà sao Taehyung biết?

Chẳng lẽ những thứ trên tóc và quần áo anh đều là......

Eunji thầm nghĩ, toang, hình như lại không cẩn thận đắc tội anh một lần nữa rồi.

Cô ôm tâm tình đau đớn kịch liệt vạn lần, uống một hơi hết sạch chỗ sữa còn lại, sau đó đi đến cửa phòng Taehyung, nhẹ nhàng gõ cửa.

Hình như đang tắm rửa.

Qua mười mấy phút, ước chừng anh đã tắm rửa xong xuôi, Eunji lại gõ cửa.

Taehyung đột nhiên mở cửa ra, Eunji suýt ngã vào trong.

"Cô ở đây làm gì? Lại nghĩ ra trò gì chơi tôi à?" Taehyung tắm rửa xong, toàn thân sảng khoái mát vẻ, tóc ướt từng giọt nước rơi xuống, mùi hương sữa bò đều được mùi sữa tắm rửa sạch.

Eunji nghẹn lời, "Tôi không cố ý đùa anh, vừa nãy...... Rất xin lỗi."

Taehyung 'xuy' một tiếng, cánh tay phải ngăn ở cửa, "Cô đếm đi, mấy ngày nay đã nói 'rất xin lỗi' với tôi bao lần?"

Eunji nhìn anh: "Vậy anh không muốn tôi xin lỗi?"

Thật ra cô cũng không muốn.

Nếu không phải sợ vất vả lắm anh mới về nhà rồi lại tức giận chạy mất vì bị sữa bò bắn tung tóe lên người.

Anh mới là một đứa nhóc, còn trẻ con hơn cô.

Không thể chấp nhặt với anh.

Taehyung nói: "Chỉ xin lỗi thôi thì có ích gì, nếu muốn thật sự xin lỗi, thì nên dùng hành động thực tế."

"Anh muốn gì? Quà tặng hả?"

Taehyung không nói lời nào, cười như không cười nhìn cô, rõ ràng đang đợi cô tự mình nói ra.

Eunji nghĩ tiền tiết kiệm của bản thân, hơi khó xử, cô chần chừ nói: "Tôi không có nhiều tiền, anh muốn cái gì?"

"Cần gì được nấy?" Taehyung cười nhạt.

Eunji: "Đừng...... Đừng đắt quá......"

Taehyung cố ý nói:"Đắt trong khoảng nào, tiền tiêu vặt hàng tháng của cô cũng không ít đâu nhỉ"

"Nhưng tôi phải tiết kiệm tiền", Eunji không muốn tiếp tục cái đề tài này với anh, ngửa đầu nhìn anh, "Vậy nên anh muốn cái gì?"

Taehyung nói: "Keo kiệt nhỏ mọn, còn muốn tặng người khác quà?"

"Tôi......"

Eunji còn chưa nói xong, thím Oh đứng ở phòng khách dưới tầng gọi Taehyung: "Cậu Kim, chưa ăn tối phải không, tôi sẽ làm cho cậu chút đồ ăn."

Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ