Chap 1 : "Cậu sẽ phải gặp người mà cậu không hề muốn nhìn thấy."

11.5K 239 2
                                    

Giữa tháng 8, ánh mặt trời như thiêu đốt, nhiệt độ nóng cháy khiến làn da người ta bỏng rát.

Trước mặt là tấm biển mạ vàng "Trường trung học Euphoria", ánh sáng mặt trời phản chiếu lên đó, chỉ cần nhìn một cái thôi cũng cảm thấy cực kỳ chói mắt.

Trường trung học Euphoria là trường cấp ba tốt nhất ở Seoul, danh tiếng ngang bằng với trường cấp ba số một.

Tuy chỉ là tư lập, nhưng lại có đội ngũ giáo viên ưu tú và nguồn tài nguyên học tập đủ để đi ngang.

Khoa học tự nhiên là chiêu bài vàng của Euphoria, lấp lánh bắt mắt y như tấm biển trước cổng trường, danh xứng với thực.

Hwang Eunji ôm cặp sách xuống xe.

Một loạt siêu xe đỗ chỉnh tề cạnh cổng trường, cứ như đang mở triển lãm siêu xe vậy.

Các bạn học với những bộ quần áo xinh đẹp khác nhau từ trên xe sang bước xuống, sôi nổi tiến vào khuôn viên trường, trên mặt có sự hưng phấn, vui vẻ nhưng cũng có uể oải, chán nản.

Khai giảng, có người vui vẻ có người sầu.

Chú Min tài xế hạ cửa kính xuống, cười dặn dò Eunji: "Sau khi tan học chú ở đây chờ cháu nhé."

"Đã nhớ, cháu đi vào đây!" Eunji cười tủm tỉm vẫy vẫy tay, xoay người chạy chậm hai bước.

"Từ từ thôi, cẩn thận kẻo ngã!"

Chú Min bất đắc dĩ cười, lắc lắc đầu, bỗng nhiên nhớ tới quên dặn dò đứa nhỏ này một chuyện, vội gọi theo một tiếng.

Eunji chạy quá nhanh, trong nháy mắt đã ẩn đằng sau đám người.

Chỉ kịp nhìn thấy cái áo sơ mi màu vàng nhạt của cô.

Thôi, cũng không phải chuyện lớn gì, đợi tan học về nhà cô sẽ biết.

Dòng người đông đúc chen chúc ở cổng trường, chỉ một lát sau, mồ hôi đã lấm tấm trên trán.

Eunji cẩn thận chen từng bước nhỏ, hy vọng sớm có thể tìm được chỗ râm mát.

Bỗng nhiên tay bị ai đó hơi hơi kéo, "Eunji!"

Một giọng nói quen thuộc, Eunji quay đầu lại, quả nhiên là Lee Amie.

Các cô là bạn thân hồi còn học cấp hai, không ngờ lên cấp ba lại được phân vào cùng một lớp.

"Amie," Eunji nắm lấy tay cô ấy, "Chạy mau, mình sắp chết vì nóng rồi!"

Ông nội mặt trời thật sự rất không hiểu lòng người. Hai thiếu nữ dáng người thon thả, động tác linh hoạt, nhanh chóng chui ra khỏi đám đông.

Hai người các cô đều sợ phải phơi nắng, nên cẩn thận đi dọc theo một lối có bóng râm nho nhỏ, thong thả chậm rãi, thời gian báo cáo là 3 giờ 30, còn sớm chán.

Hôm nay là buổi họp lớp trước khi khai giảng, không học, chỉ phát quân phục huấn luyện, phân chia phòng ngủ và một số thông báo khác.

"Eunji, cậu dùng kem chống nắng gì vậy, không hề đen đi một xíu nào!" Amie hâm mộ nhìn Eunji.

Làn da cô trắng đến mức tỏa sáng, đổ mồ hôi cũng không bị bóng nhẫy, mịn màng tinh tế đến mức không nhìn thấy lỗ chân lông.

Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ