Chap 2 : "Tôi bắt nạt cô ?"

3.9K 174 5
                                    

Nói thật, không thoải mái chút nào hết.

"Xin lỗi."

Eunji chống tay trên mặt đất, vừa dùng chút sức lực, nhưng vì vừa rồi quá căng thẳng, lại ngã sấp xuống.

Một lần nữa ngã thẳng vào lòng anh.

Cực kỳ gần.

"Cmn."

Eunji chỉ dám oán trong lòng, còn Taehyung tức giận đến mức bật ra câu chửi.

Và cú ngã lần này chính là một bản nâng cấp hơn trước.

"Cô cố ý?" Thiếu niên thật sự không thể kiên nhẫn thêm.

Cố ý cái gì?

Cố ý ngã vào lòng ngực anh?

Lúc này Eunji đã ổn định, không nhanh không chậm mà đứng lên, vẫn giữ vững vẻ mặt phúc hậu và vô hại, mỉm cười nói: "Anh tưởng bở."

Nói xong, cô phủi quần áo mấy lần, đang định xoay người lên tầng.

Taehyung lập tức đứng lên, xoay cổ tay một chút rồi lại xoay cổ sang trái, sang phải.

Điếu thuốc kia vẫn kẹp giữa các ngón tay anh.

Tuy anh cao lớn, da dày thịt béo, nhưng cũng là bị ngã mạnh một cái, Eunji hơi băn khoăn, cuối cùng vẫn mở miệng hỏi: "Anh không sao chứ?"

"Không phải chuyện của cô thì cô quản làm gì?"

Một khi mở miệng lại biến thành tổ tông.

Trong bóng tối, chỉ có thể mơ hồ nhận ra chiếc áo sơ mi màu xanh anh đang mặc, nhưng không thể nhìn rõ vẻ mặt của Taehyung.

Nhưng khi mắng chửi tinh thần vẫn phấn chấn như vậy, chắc là không sao cả.

Không nên ở chỗ này lâu quá.

Eunji lên tầng trở về phòng, vừa lên đến tầng hai thì nghe thấy tiếng mở cửa.

"Rầm" một tiếng, dường như đang trút giận.

Nhìn xuống tầng dưới, Taehyung đã không còn ở phòng khách nữa.

Eunji chạy chậm về phòng, đứng ở bên cửa sổ.

Một chiếc Coupe màu đen từ từ lái ra khỏi gara tầng dưới.

Sườn mặt lạnh lùng của Taehyung, chợt lóe qua từ cửa sổ xe.

Chiếc Coupe nhanh chóng ra khỏi cổng, tăng tốc trên con đường rợp bóng cây tràn ngập bóng tối, các tiếng ầm của động cơ càng lúc càng xa.

Eunji nhớ rằng, đầu năm nay Taehyung đã đủ 18 tuổi, lấy được bằng lái chỉ trong một tháng.

Các học sinh cấp ba khác cùng lắm là lái motor, còn phải nghe chủ nhiệm giáo dục mắng.

Còn anh thật kiêu ngạo, lái xe thản nhiên tùy ý như ăn cơm vậy.

Eunji hừ một tiếng, nhìn vòng sáng màu đỏ phía sau xe, dựng ngón giữa.

Quay về giường, cô lăn qua lộn lại một lúc nhưng cũng không ngủ được.

Ngập tràn trong tâm trí là, Taehyung đã trở lại.

Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ