Chap 21 : "Cũng sẽ không bỏ anh ở nhà một mình."

2K 123 4
                                    

Sau khi bị giáo viên toán chiếm dụng hai tiết tự học, tiết tự học tối cuối cùng, rốt cuộc đại phát từ bi để lại cho bọn họ làm bài tập hôm nay.

So với khối 12 thì học sinh lớp 10 không cảm giác gấp gáp gì cả, giáo viên vừa đi, lập tức bắt đầu hoạt động tự do.

Có người giống NamJoon, thành thật làm bài tập, không để ý đến chuyện bên ngoài.

Còn có người giống Aeri chuyên tâm đào hố trên bàn —— trường học không cho mang điện thoại, tuy rằng không quản nghiêm, nhưng vì có cái để chơi khi đi học, từ khi khai khảng đến giờ Aeri quyết chí đào một cái hố trên bàn để giấu trời qua biển.

Eunji đang viết bài tập tiếng Anh, vì để thuận tiện, tóc buộc thành đuôi ngựa, khóe mắt thấy bạn học Amie đang dốc lòng muốn trở thành một phóng viên của cô, cứ nhìn cô rồi muốn nói lại thôi.

"Muốn hỏi cái gì thì hỏi đi." Nếu không Eunji sợ cô ấy nghẹn tới chết.

Amie hưng phấn đến mức hai mắt phát sáng, hạ giọng nói: "Cậu và Kim...... Thật sự ở cùng một chỗ à?"

Vừa nãy trên đường từ phòng y tế về lớp, Eunji đã đơn giản giải thích với Amie, còn vì sao bản thân ở nhà họ Kim, cô chỉ nói mơ hồ vì chút lý do trong nhà.

Sau đó Eunji phát hiện, Amie không hề hiếu kỳ vì sao cô ở nhà họ Kim.

Cô ấy chỉ tò mò quan hệ của cô và Taehyung.

Eunji bất đắc dĩ: "Đừng thêm mắm thêm muối, bọn mình chỉ ở cùng nhà, không phải ở cùng một chỗ."

Đừng nói những lời linh tinh khiến người khác nghe xong là hiểu lầm nữa.

Amie không câu nệ tiểu tiết hỏi: "Cái này không phải trọng điểm, trọng điểm là, vì sao anh ta gọi cậu là người giúp việc?"

Eunji bĩu môi, cô chẳng biết bản thân trêu cậu ấm này đến mức nào, mới có thể có cái "xưng hô đen" này.

Nhìn vẻ mặt Eunji không tốt lắm, Amie không tiếp tục truy hỏi.

Mãi đến khi tan học, các bạn học xung quanh cũng đi khá xa, Amie mới rất cẩn thận kéo Eunji: "Taehyung có phải thường xuyên bắt nạt cậu không? Cậu ở nhà họ Kim có vui vẻ không thế?"

Hỏi nhảm xong, Amie bắt đầu lo lắng về vấn đề chất lượng sinh hoạt của bạn tốt.

Dù sao Taehyung kia, nhìn qua rất giống kẻ hay bắt nạt người khác.

Eunji cười lắc đầu: "Anh ta không bắt nạt mình đâu."

"Thật không?" Amie rất nghi ngờ, "Eunji, cậu nói thật với mình đi, nếu cậu ở nhà họ Kim không vui, thì về nhà mình đi, mẹ mình cực kỳ cực kỳ thích cậu, mèo béo nhà mình cũng có thể cho cậu sờ!"

Eunji dở khóc dở cười, Amie đúng là nghĩ cái gì muốn cái đó.

Chẳng qua......

Cũng không phải không thể.

"Cậu đợi chút, mình gọi điện thoại." Eunji lấy điện thoại ra, gọi cho một dãy số.

Tiết tự học tối của khối 12 dài hơn 20 phút so với tiết tự học khối 10, Taehyung theo thói quen định lặn trước, lúc này, Jimin đi theo anh.

Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ