Eunji lui về sau một bước, Taehyung theo sát tiến thêm một bước.
Ánh mắt anh vẫn không để ý như cũ, nhưng nhìn kỹ, lại có thể nhìn ra sự nhiệt tình và chắc chắn, giống như bất kể cô nói gì, anh đều có thể nhẹ nhàng làm cho cô.
Không thể phủ nhận, trông nháy mắt Eunji như bị anh thuyết phục.
Nhưng cô tỉnh táo rất nhanh.
Thi cử không phải trò đùa, càng không phải đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày, ôm chân Phật tạm thời thi được kết quả tốt á, Eunji nhìn dáng vẻ tràn đầy tự tin của Taehyung, cũng ngược ngùng đả kích anh.
Đối với Taehyung tính tình xấu, lúc nào cũng có khả năng trở mặt, Eunji quyết định sử dụng kế hoãn binh.
Cô hỏi rất uyển chuyển: "Anh thấy anh thi được hạng mấy?"
Taehyung "Hờ" một tiếng, dáng vẻ không kiên nhẫn, "Bây giờ tôi đang hỏi em."
Please, cô cũng biết là đang hỏi cô, cái vấn đề nhạy cảm này, muốn cô trả lời như nào đây.
Nói hạng thấp, sợ tổn thương lòng tự tôn của Taehyung; nói cao, đến lúc đó thi không được, càng tổn thương tự tôn.
Đúng là vấn đề chết người, có thể so với mẹ và vợ rơi xuống sông thì cứu ai trước.
Eunji ấp úng, không thể nghĩ ra phương pháp tót, mắt thấy đôi mày Taehyung càng nhíu chặt hơn, cô đơn giản bất chấp tất cả, "Dù sao thi tốt hơn tôi là được."
Ai ngờ Taehyung lại cười: "Chỉ đơn giản như vậy? Yêu cầu của em cũng không cao lắm."
Gì cơ?
Đơn giản?Eunji cảm thấy hoặc là anh nghé con không sợ cọp, không biết nên không sợ, hoặc là cố ý trào phúng cô.
"Mạnh miệng." Cô tức giận hừ một tiếng, siết hộp sữa bò, nghiến răng cắn ống hút.
"Có phải mạnh miệng hay không, em sẽ biết nhanh thôi." Kẻ họ Kim nào đó ngẩng cao đầu, rất chi là đắc ý về phòng.
Ngay cả bóng dáng cũng như viết "Chiến thắng trong tay".
Tuy Eunji biết thành tích anh không tốt, nhưng tư thái quân địch rất ngạo mạn, cô bỗng nhiên hơi không xác định.
Eunji không ai ở cấp ba Daegu, cô vội vàng cầu cứu Youngho.
Youngho không rõ nguyên nhân, gửi một đoạn voice lại: "Tìm hiểu tên Kim Phá Hoại kia làm gì?"
"Kim Phá Hoại", là biệt danh Park Youngho lấy cho Taehyung vì để trả thù hồi nhỏ anh gọi cậu là thằng nhóc béo.
Youngho rất muốn lấy cái khác khó nghe hơn, tốt nhất đạt được hiệu quả công kích cả người nhà, nhưng Taehyung cao hơn cậu, gầy hơn cậu, đánh cũng không đánh lại, miệng cũng không độc bằng anh.
Đành phải nhịn nhục đặt trọng trách lên đầu, cố gắng sớm ngày bắt được bím tóc của Kim Phá Hoại, sau đó sẽ lấy biệt danh mới, khiến anh ta người gặp người ghét, chó gặp chó ngại.
Eunji nói: "Cậu có bạn học cùng trường với Taehyung khi trước đúng không?"
"Đúng vậy, biết qua game."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Năm Ấy Em Có Anh |Kim Taehyung|
FanfictionTừ khi còn gia đình Hwang Eunji đã xảy biến cố, vậy nên chuyển vào ở nhờ nhà họ Kim. Vị cậu hai nhà họ Kim kiêu ngạo âm trầm khinh thường kêu cô cút đi. Sau này, cũng là anh, vì cô mà bỏ thuốc lá, vì cô mà học ngoan, vì cô mà thu lại mũi nhọn, ẩn đi...