5

333 19 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Này văn tùy cơ rơi xuống, ha ha, hôm nay lại là tùy cơ một ngày

Bổn văn tư thiết như núi......

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bảy tháng rửa mặt một phen nghĩ kêu Ngụy anh đi nhà ăn ăn cơm, hai người tới rồi nhà ăn, đãi ăn đến kia vỏ cây thảo căn thời điểm, không riêng gì Ngụy anh mặt như thái sắc, liền luôn luôn không kén ăn bảy tháng đều có điểm không chịu nổi, trong lòng chửi thầm ' trách không được nguyên tác trung Ngụy anh luôn là ghét bỏ Lam gia thức ăn, thật đúng là một lời khó nói hết '.

Nàng tuy rằng hiểu trung thảo dược, biết Lam gia ăn này đó đều là dược thiện, đối thân thể hảo, chỉ là có thể đem dược thiện làm thành như vậy, cũng là một loại cảnh giới, trong lòng thầm hạ quyết tâm về sau nếu là có cơ hội nhất định phải giáo giáo Lam gia đầu bếp, này dược thiện có thể có rất nhiều loại tác pháp.

Ăn qua cơm chiều, hai người trở lại phòng, bảy tháng đang suy nghĩ kêu Ngụy anh trộm xuống núi đi khai tiểu táo, gõ nửa ngày môn, phát hiện Ngụy anh đã không ở trong phòng. Bảy tháng bỗng nhiên nhớ tới, Ngụy anh sợ là đã xuống núi trộm đi mua rượu, cười cười liền trở về phòng.

Ngụy Vô Tiện trong miệng nhắc mãi vân thâm không biết chỗ cơm canh là thật sự khó ăn, dẫn theo hai bình rượu phiên thượng vân thâm không biết chỗ tường viện, vừa mới một chân bước vào đi.

Lam Vong Cơ: "Người nào?"

Đêm nửa đêm trèo tường vốn dĩ liền có chút chột dạ, bị này một tiếng sợ tới mức thiếu chút nữa từ trên tường ngã xuống.

Miễn cưỡng ở đầu tường đứng vững, nhìn đến đối phương, trong lòng nhớ tới bảy tháng đối hắn ' tiểu ca ca ' xưng hô, nghĩ thầm này tiểu ca ca rất tuấn a, chỉ là này một thân bạch, rất giống mặc áo tang a. Trong lòng nghĩ, trên mặt tràn ra một nụ cười rạng rỡ nói: "Vị này tiểu ca ca, ta là Bão Sơn Tán Nhân môn hạ đồ tôn Ngụy anh Ngụy Vô Tiện, tiểu ca ca ngươi tên là gì?"

Lam Vong Cơ nhìn này tuấn lãng thiếu niên, lại nghe hắn một câu tiểu ca ca đỏ lỗ tai, trên mặt lại không hiện, cũng không trả lời hắn vấn đề, chỉ nói: "Đêm về giả bất quá giờ Mẹo mạt không đồng ý đi vào, ngươi trong tay lấy cái gì?"

Ngụy anh: "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta được chưa?"

Lam Vong Cơ: "...... Vân thâm không biết chỗ cấm rượu, dục mua được chấp pháp giả tội thêm nhất đẳng"

Ngụy anh bĩu môi nói: "Tiểu ca ca, ngươi không bằng nói cho ta, nhà ngươi rốt cuộc có cái gì không cấm"

Lam Vong Cơ: "Sơn môn trước quy huấn thạch có khắc, chính mình đi xem"

Ngụy anh: "Không nhìn không thấy, xem cái kia làm gì, nếu tiểu ca ca nói vân thâm không biết chỗ cấm rượu, ta đứng ở đầu tường uống, uống xong rồi lại đi vào, tổng không tính vi phạm lệnh cấm đi", nói liền mở ra một vò rượu, ngồi vào đầu tường thượng uống lên lên.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ