Phiên ngoại 5.6

115 7 0
                                    

Phiên ngoại năm, khí phách tiểu quả táo 6

Lam Vong Cơ còn muốn nói nữa, Ngụy Vô Tiện lại nói tiếp: "Lam Vong Cơ, chính như ôn công tử theo như lời, ngươi Lam gia...... Ngươi Lam Vong Cơ có gì tư cách quản ta, nói vậy ta đi ôn gia ôn tông chủ cùng ôn công tử cũng sẽ không bạc đãi ta, ngươi liền không cần xen vào việc người khác".

Lam Vong Cơ trong mắt hiện lên một mạt vẻ đau xót, Ngụy Vô Tiện đối ôn húc nói: "Ôn công tử ta mang theo Huyền Vũ thú cùng ngươi đi, còn thỉnh ngươi không cần giận chó đánh mèo Lam gia."

Ôn húc cười cười, đối Ngụy Vô Tiện nói: "Tính ngươi thức thời", xoay người lại đối Lam Khải Nhân nói: "Lam lão tiên sinh, ta phụ thân thâm giác tiên môn bách gia đối đệ tử dạy dỗ vô phương, hoang phế nhân tài, cố mệnh ta đệ đệ ôn tiều hành sử bách gia đệ tử giáo dục chi trách. Ta lần này tới nghe nói bách gia đệ tử vừa lúc ở Lam gia nghe học, mệnh Lam thị đem các gia đệ tử điều về trong nhà. Ta Ôn thị sẽ tự đem thông tri truyền đến các gia, mệnh bọn họ ba ngày trong vòng, mỗi nhà phái một người dòng chính gia tộc con cháu phó hướng Kỳ Sơn, nghe theo giáo hóa."

Nghĩ nghĩ hắn lại nói: "Nga, đúng rồi, ngươi Lam gia cũng không ngoại lệ, cho nên đâu, hôm nay ngươi Lam gia liền tuyển người tốt, từ ta tự mình mang về."

Lam Khải Nhân nói: "Ngươi ôn gia có gì tư cách như thế hành sự?"

Ôn húc: "Nga, ngươi đối ta ôn gia có nghi ngờ? Nói vậy thiêu Tàng Thư Các một chuyện ta chỉ là nói nói, lam lão tiên sinh không tin?"

Dứt lời phất phất tay liền phải làm người động thủ, Lam gia mọi người đã rút ra tiên kiếm dục muốn chống cự, lúc này tiểu quả táo thấy thế, hình thể càng lúc càng lớn, cũng làm ra phòng ngự tư thái.

Chỉ nghe Lam Vong Cơ nói: "Đều dừng tay, ta đi theo ngươi Kỳ Sơn"

Lam hi thần cùng Lam Khải Nhân: "Quên cơ"

Lam Vong Cơ xoay người đối Lam Khải Nhân cùng lam hi thần hành lễ nói: "Thúc phụ, huynh trưởng, quên cơ nguyện đi trước Kỳ Sơn nghe theo giáo hóa"

Lam hi thần tiến lên vài bước bắt lấy Lam Vong Cơ tay nói: "Ta thân là huynh trưởng, nên từ ta đi."

Lam Vong Cơ: "Huynh trưởng, ngươi thân là thiếu tông chủ còn cần cố hảo Lam thị, việc này không cần lại nghị"

Dứt lời cũng không đợi Lam gia người ta nói lời nói, liền đối với ôn húc nói: "Đi thôi"

Đoàn người đầu tiên là đi vào Kỳ Sơn giáo hóa tư, đem Lam Vong Cơ giao cho ôn tiều trông giữ, lúc sau mang theo Ngụy Vô Tiện cùng tiểu quả táo đi viêm dương điện.

Ôn nếu hàn nhìn thấy Huyền Vũ thú thời điểm, trong mắt hiện lên một tia vui sướng, tưởng từ Ngụy Vô Tiện trong tay tiếp nhận, tiểu quả táo tất nhiên là không muốn, còn phát ra mắng mắng thanh âm, ôn nếu hàn đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy công tử là như thế nào làm nó nhận ngươi là chủ?"

Ngụy Vô Tiện tất nhiên là không rõ ràng lắm trong đó nguyên do, chỉ có thể lắc đầu nói: "Không biết, nó xuất hiện khi liền cùng ta thân cận."

Ôn nếu hàn vung tay lên, một đạo linh quang tham nhập Ngụy Vô Tiện giữa mày, qua một cái chớp mắt, nói: "Các ngươi chi gian cũng không huyết khế liên tiếp, nguyên lai này Huyền Vũ thú căn bản không có nhận ngươi là chủ, ha ha ha ha, nếu như thế kia này Huyền Vũ về sau liền về ta sở hữu"

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ