35

183 7 0
                                    

"Sột sột soạt soạt, sột sột soạt soạt", Ngụy Vô Tiện là bị chút làm người da đầu tê dại kỳ quái thanh âm đánh thức, bỗng nhiên mở to hai mắt, bốn phía che kín mấy chục trản u lục sắc đèn lồng, chậm rãi hướng hắn bay tới, đãi đi vào khi, mới phát hiện là mười mấy cụ tẩu thi, đôi mắt phiếm lục quang, kia kỳ quái thanh âm cũng là tẩu thi di động phát ra tới.

Ngụy Vô Tiện trong lòng khẩn trương, khắp nơi sờ loạn, muốn tìm đến chút phòng ngự dùng vũ khí, nhưng quanh thân trừ bỏ nhánh cây cái gì đều không có, Ngụy Vô Tiện tùy tiện nắm lên một cây liền loạn vũ một trận.

Lúc này bỗng nhiên nhớ tới trong túi Càn Khôn kia đem thiết kiếm, liền duỗi tay đi đào, móc ra thiết kiếm đồng thời, không biết cái gì cũng bị mang theo ra tới, rơi xuống trên mặt đất. Ngụy Vô Tiện nhìn càng ngày càng gần tẩu thi, không rảnh lo rất nhiều, nhanh chóng đem triền ở thiết kiếm thượng vải vụn xé mở, đem thiết kiếm cùng chính mình thủ đoạn triền ở cùng nhau, cứ như vậy tay trái nắm nhánh cây, tay phải nắm thiết kiếm, dùng hết toàn lực hướng những cái đó tẩu thi công tới.

Đem một phương hướng tẩu thi đánh bại sau, Ngụy Vô Tiện đột phá tẩu thi vây quanh chạy đi ra ngoài, bất chấp trên tay bị tẩu thi trảo phá miệng vết thương, cũng bất chấp sau này xem, một lòng một dạ đi phía trước chạy, thẳng đến trước mắt xuất hiện một cái sơn động, Ngụy Vô Tiện cũng không nghĩ nhiều liền chạy đi vào.

Trong sơn động đen nhánh một mảnh, Ngụy Vô Tiện tuy rằng mất Kim Đan, nhưng rốt cuộc nguyên lai là tu tiên người, đêm coi năng lực rất mạnh, không một hồi liền thích ứng hắc ám. Mọi nơi quan sát một hồi, phát hiện cái này sơn động không có oan hồn, cũng không có đi thi, cuối cùng có thể ngồi xuống nghỉ ngơi nghỉ ngơi.

Nhưng vào lúc này nghe được ngoài động có dã thú rống giận thanh âm, còn có hung thi tru lên thanh âm, Ngụy Vô Tiện không biết bên ngoài tình huống như thế nào, cũng không dám đi ra ngoài xem xét, chỉ có thể trong bóng đêm nghe này sởn tóc gáy thanh âm, nắm nhánh cây cùng thiết kiếm, ôm chính mình đầu gối, run bần bật.

Loại này thanh âm không biết giằng co bao lâu, Ngụy Vô Tiện chỉ nghe ly cửa động càng ngày càng gần, Ngụy Vô Tiện lại lần nữa tiến vào đề phòng trạng thái.

Liền thấy cửa động chỗ truyền đến vang lớn, có thứ gì xông vào, Ngụy Vô Tiện chậm rãi hướng động chỗ sâu trong thối lui, liền thấy hai đối hoàng nhan sắc đèn lồng tiến vào trong động, hướng hắn tới gần, chờ hắn thấy rõ khi mới phát hiện lại là kia Huyền Vũ thú, chính là cùng phía trước ở tàn sát Huyền Vũ trong động khi có điều bất đồng, trong miệng không có răng nanh, ngược lại là nhiều một cái đầu, một cái xà đầu một cái quy đầu, bốn con mắt giống bốn trản đèn lồng giống nhau.

Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại thầm nghĩ ' thật là nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, nhìn dáng vẻ hôm nay là hẳn phải chết không thể nghi ngờ ', chính là trong dự đoán công kích cũng không có xuất hiện, Ngụy Vô Tiện mở to mắt, liền thấy kia Huyền Vũ thú cùng phía sau vô số hung thi triền đấu ở bên nhau, thế nhưng là ở bảo hộ hắn.

Những cái đó hung thi có chút không có chân, quỳ rạp trên mặt đất dùng hai tay phủ phục đi tới. Có chút không có tay, dùng hai chân nắm giữ thân thể cân bằng lung lay. Có chút không có đầu, vô pháp phân biệt phương hướng, thường thường đánh vào cái khác thi thể thượng. Nhưng là đều mục tiêu nhất trí phía sau tiếp trước hướng Ngụy Vô Tiện bên người tới gần, Huyền Vũ ngăn trở chúng nó, cùng chi đấu ở bên nhau, trường hợp quỷ dị làm người không rét mà run.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ