17

244 14 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kim Tử Hiên cùng giang trừng đánh nhau sự kinh động hai đại thế gia tông chủ, ngày thứ hai Lam Khải Nhân báo cho đại gia nghỉ tắm gội một ngày, liền đi tiếp đãi giang phong miên cùng kim quang thiện, hai vị tông chủ biết được sự tình ngọn nguồn sau hủy bỏ hai nhà hôn ước. Bên này sự tình giải quyết, lại kêu Ngụy anh cùng bảy tháng tới giải quyết sự tình phía sau.

Ngụy anh cùng bảy tháng vào cửa đối phòng trong người các hành lễ, Lam Khải Nhân vừa muốn dò hỏi hai người cùng giang trừng đánh nhau nguyên nhân, liền nghe giang phong miên nói: "Ngươi là Ngụy anh?"

Ngụy anh đối giang phong miên nói: "Giang tông chủ"

Giang phong miên: "Ngươi thật là A Anh, ta là phụ thân ngươi bạn tốt, ngươi có thể kêu ta giang thúc thúc, mấy năm nay ta vẫn luôn ở tìm ngươi, không nghĩ tới ở chỗ này gặp được ngươi"

Ngụy Vô Tiện: "Giang tông chủ, ta cùng với ngài cũng không quen thuộc, hơn nữa hôm qua giang vãn ngâm tùy ý bố trí ta quá cố cha mẹ, mong rằng Giang gia cấp cái giải thích."

Lúc này liền nghe một sắc nhọn nữ tử thanh âm từ ngoài cửa truyền đến: "Thật là gia phó chi tử, cùng ngươi kia mẫu thân giống nhau, không hề gia giáo đáng nói, đây là ngươi cùng trưởng bối nói chuyện thái độ?" Nói chuyện người đúng là ngu tím diều.

Bảy tháng: "Vị này đại thẩm, ngươi tùy ý nhục mạ người khác chính là ngươi có gia giáo? Lại nói, Ngụy anh là Bão Sơn Tán Nhân đồ tôn, so đang ngồi các vị bối phận đều cao, đối Lam tiên sinh ta hai người kính hắn là tiên sinh, đối với ngươi Giang gia người đâu ra trưởng bối?"

Ngu tím diều làm như không nghĩ tới có người đánh gãy nàng nói chuyện, nhíu nhíu mày: "Ngươi là người phương nào? Không có gia giáo đồ vật, tùy ý đánh gãy ta nói chuyện."

Bảy tháng: "Ta? Ta là Bão Sơn Tán Nhân tam đồ đệ, Ngụy anh sư phụ, ấn bối phận tính lên, là ngươi sư tổ đồng lứa."

Ngu tím diều khó thở: "Ngươi...... A, ngươi Bão Sơn Tán Nhân một mạch chẳng lẽ đều cùng tàng sắc giống nhau, đều như vậy không quy củ?"

Ngụy Vô Tiện: "Xin hỏi vị này phu nhân, ta mẫu thân đến tột cùng nơi nào đắc tội ngươi? Làm ngươi một mà lại ngôn ngữ vũ nhục?"

Ngu tím diều: "Ngươi sao không đi hỏi một chút ngươi kia đã chết mẫu thân, là như thế nào cùng người khác kết thân đồng thời còn câu dẫn người khác trượng phu?"

Giang phong miên thật sự là nghe không nổi nữa: "Tam nương tử, câm mồm"

Ngu tím diều: "A, ta liền nói ngươi cùng kia Tàng Sắc Tán Nhân có tư tình, ngươi không thừa nhận, ta này vừa nói nàng, ngươi liền nghe đến không được? Chẳng lẽ này Ngụy anh thật đúng là ngươi cùng hắn tư sinh tử?"

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ