1

437 21 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Này văn tùy cơ rơi xuống, ha ha, hôm nay chính là tùy cơ một ngày.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chính kinh tủng, có cái trong tay cầm phất trần xuyên bạch y nữ tử, hướng về chính mình đã đi tới, hỏi: "Ngươi là như thế nào tiến này trong núi tới?"

Bảy tháng: "......" Không biết như thế nào trả lời, trong lòng nghĩ, quỷ tài biết

Nàng kia xem nàng không nói lời nào, lại hỏi: "Người nhà ngươi đâu?"

Bảy tháng lắc đầu, vẫn cứ không nói lời nào.

Nữ tử tay phụ thượng bảy tháng thủ đoạn, một lát sau nói: "Ngươi hút trong núi sương mù, có chút trúng độc, nhưng nguyện cùng ta trở về?"

Bảy tháng nghĩ người này nhìn tiên phong đạo cốt, không giống người xấu, hiện tại còn làm không rõ ràng lắm rốt cuộc là tình huống như thế nào, trước cùng nàng trở về lại nghĩ cách, liền gật gật đầu.

Đi theo bạch y nữ tử tới rồi núi rừng chỗ sâu trong một tòa sân, bảy tháng không nghĩ tới này núi sâu sẽ có loại này sân, trong sân có bốn năm gian nhà gỗ, nhà gỗ cổ kính, ẩn ẩn phiếm sương mù, tiên vân lượn lờ cảm giác. Bảy tháng trong lòng nghĩ ' ta đây là gặp được thần tiên? '

Đang muốn xuất thần, liền nghe nàng kia trả lời: "Ta đều không phải là thần tiên, chỉ là ẩn cư tại đây, hào ' Bão Sơn Tán Nhân '"

Nguyên lai là bảy tháng đem trong lòng suy nghĩ nói ra.

Bảy tháng: "Ân." Bỗng nhiên bắt lấy nữ tử trong lời nói trọng điểm nói: "Bão Sơn Tán Nhân? Nơi này là ma đạo tổ sư?"

Bão Sơn Tán Nhân: "Nơi này là Vụ Ẩn Sơn, ta vẫn chưa nghe qua ngươi nói ma đạo tổ sư"

Bảy tháng: "Tàng Sắc Tán Nhân là ngươi đồ đệ?"

Bão Sơn Tán Nhân: "Ta xác thật thu quá hai cái đồ đệ, chỉ là bọn hắn đều xuống núi vào đời"

Bảy tháng: "Nàng xuống núi đã bao lâu?"

Bão Sơn Tán Nhân: "Mau tám năm"

Bảy tháng trong lòng cả kinh, nếu dựa theo nguyên tác Tàng Sắc Tán Nhân là ở Ngụy Vô Tiện 4 tuổi khi bỏ mạng, hơn nữa xuống núi nhận thức Ngụy trường trạch, thành hôn thêm mang thai, không biết tám năm hay không còn kịp cứu nàng. Nếu có thể cứu nàng, như vậy Ngụy Vô Tiện liền không cần từ nhỏ liền mất cha mẹ, lưu lạc 5 năm......

Nghĩ đến đây bảy tháng vội vàng quỳ xuống đất nói: "Bão Sơn Tán Nhân, ngươi cũng biết Tàng Sắc Tán Nhân sẽ ở một lần đêm săn trung hoà hắn trượng phu Ngụy trường trạch bị chết, lưu lại năm ấy 4 tuổi nhi tử"

Bão Sơn Tán Nhân nghe được bảy tháng nói, trên mặt lược quá một tia kinh ngạc nói: "Tàng sắc thành hôn?"

Bảy tháng xem nguyên tác thời điểm thực không thể minh bạch vì cái gì Bão Sơn Tán Nhân chính mình đồ đệ bị chết, lưu lại duy nhất huyết mạch cũng chẳng quan tâm, hiện tại xem như minh bạch, vị này tán nhân là chân chính tị thế mà cư, không nghe thấy thế sự, nàng không phải mặc kệ, là căn bản không biết.

Vì thế bảy tháng đem chính mình lai lịch, còn có nguyên tác trung Tàng Sắc Tán Nhân sẽ bị chết từ từ sự tình tất cả đều nói cho Bão Sơn Tán Nhân.

Nghe xong lúc sau, Bão Sơn Tán Nhân trầm mặc một cái chớp mắt nói: "Ta có thể làm cái gì?"

Bảy tháng: "Xuống núi, nếu Tàng Sắc Tán Nhân còn chưa chết, liền nhắc nhở nàng. Nếu đã tao ngộ bất trắc vậy đem con hắn mang về tới"

Bảy tháng nhớ tới nguyên tác trung Ngụy anh bi thảm vận mệnh, hai đầu gối quỳ xuống, đối với Bão Sơn Tán Nhân nhất bái, nói: "Thỉnh tán nhân ra tay cứu giúp"

Bão Sơn Tán Nhân đỡ nàng lên nói: "Ta sở dĩ làm xuống núi đồ đệ không thể lại trở về, chính là bởi vì ta xem không hiểu thế sự, cũng không nghĩ tham dự thế sự. Chính là nếu đã biết sự tình sẽ hướng về như vậy phương hướng phát triển, ta còn không đi ngăn cản, ta đây liền vọng tu này nói, đi thôi, chúng ta đi Di Lăng"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ