Phiên ngoại 4.5

152 8 0
                                    

Phiên ngoại bốn, giúp cha tìm tức phụ? 5

Vừa rồi lam hi thần hành lễ khi bảy tháng thấy được lam hi thần cánh tay thượng cũng có huyết sắc, lúc này nhớ tới phía trước nhìn đến hắn phía sau lưng cũng là vết máu loang lổ, nhìn nhìn lại trên mặt đất toái pha lê, nàng trong lòng hiểu rõ, định là vừa mới ngã xuống khi, những cái đó toái pha lê cắt qua quần áo, thương tới rồi làn da.

Vì thế nàng nói: "Ta thấy ngươi bị thương, những cái đó cốc chịu nóng bên trong thí nghiệm dược vật, ta sợ sẽ đối thân thể không tốt, nếu không ta trước giúp ngươi miệng vết thương tiêu tiêu độc?"

Lam hi thần nhìn xem chính mình cánh tay gật gật đầu, đi theo bảy tháng vào phòng trong, bảy tháng ý bảo hắn ngồi ở trên giường, cầm dung dịch ô-xy già cùng miên bổng nhìn hắn, thấy hắn nửa ngày không phản ứng, bệnh nghề nghiệp phát tác nói: "Ngươi bò đến trên giường, đem áo trên cởi, ta cho ngươi tiêu độc thượng dược"

Chút nào không cảm thấy chính mình nói lời này có cái gì vấn đề, hắn nhìn lam hi thần lại lần nữa đỏ mặt, nói: "Bảy tháng, hi thần chính mình liền có thể"

Bảy tháng vẫn cứ không phát hiện vấn đề nói: "Thương ở trên lưng ngươi như thế nào chính mình lộng"

Lúc này tiểu ngày mồng tám tháng chạp nắm nắm lam hi thần ống tay áo nói: "Cha, ngươi khiến cho mẫu thân cho ngươi thượng dược đi, phía trước ở hàn thất cha sinh bệnh thích nhất mẫu thân cho ngươi uy dược"

Nghe được lời này bảy tháng mới là phản ứng lại đây lam hi thần ở ngượng ngùng cái gì, nàng nói: "Bác sĩ trong mắt vô nam nữ khúc mắc, ngươi thật sự không cần như thế"

Gặp người còn ở rối rắm, bảy tháng nói: "Khả năng ta nói ngươi không tin, các ngươi khi đó không ở chúng ta nơi này chỉ là một quyển sách, kêu ma đạo tổ sư, cùng loại với các ngươi nơi đó thoại bản một loại chuyện xưa thư, vừa rồi ngươi hỏi những cái đó vấn đề, trong sách đều có ghi, cho nên ta mới biết được như vậy rõ ràng. Chỉ là trong sách chỉ viết đến ngươi bởi vì kim quang dao bế quan không ra, không có viết ngươi kết hôn sinh con. Đến nỗi nói ngươi đối kim quang dao cảm tình, trong sách đảo cũng không có tường viết, chỉ là ngươi nhân hắn bế quan không ra, đọc sách rất nhiều người đều cảm thấy các ngươi chi gian là tình yêu, ân...... Giống Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cái loại này tình yêu."

Lam hi thần cười khổ một tiếng nói: "Hi thần cũng không biết thế nhân thế nhưng như thế đối đãi ta cùng A Dao cảm tình, chẳng qua ta cùng hắn chi gian chỉ là huynh đệ kết nghĩa, cũng không này loại cảm tình."

Dừng một chút hắn nói tiếp: "Kỳ thật ta xác thật là đang bế quan, cũng chưa kết hôn sinh con, chỉ là quên cơ cùng vô tiện trở về tham gia gia yến thời điểm, tiểu ngày mồng tám tháng chạp từ trên trời giáng xuống, nói ta là phụ thân hắn, còn nói hắn mẫu thân kêu bảy tháng, là Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ, vô tiện sư phụ. Hơn nữa tiểu ngày mồng tám tháng chạp nhận thức vô tiện vẫn là chưa vong phía trước bộ dạng, bởi vậy vô tiện suy đoán tiểu ngày mồng tám tháng chạp đều không phải là ta kia phương thế gian người, mà tiểu ngày mồng tám tháng chạp nơi kia phương thế gian không biết vì sao bảy tháng sẽ ở nơi đó."

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ