Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!
Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!
Bổn văn tư thiết như núi......
Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Không biết là bởi vì nhi tử liên tiếp bị giết, ôn nếu hàn bi thương quá độ, vẫn là nhân chiếm lĩnh Huỳnh Dương sau, bách gia sĩ khí tăng nhiều, xạ nhật chi chinh lại lần nữa theo gió vượt sóng, thuận lợi hội sư Vị Thành.
Vị Thành cùng Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên thành chỉ một môn một tường chi cách, nhưng cũng là Ôn thị đại năng tề tụ nơi, tấn công khó khăn có thể nghĩ, hai quân đối chiến, binh pháp mưu kế tựa hồ đều đã dùng hết, lại chẳng phân biệt thắng bại, lâm vào giằng co.
Ngụy Vô Tiện theo Lam Vong Cơ đuổi tới Vị Thành, ở Lam thị chuẩn bị doanh trướng trung an trí hảo hành lý, lam hi thần gọi bảy tháng, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ khai cái hội nghị.
Lam hi thần lấy ra một trương Ôn thị bên trong phòng ngự bày trận đồ, ba người xem sau đều thực khiếp sợ, đặc biệt là bảy tháng. Bởi vì nàng biết, dựa theo nguyên tác tới nói thứ này hẳn là làm nằm vùng Mạnh dao truyền lại ra tới, chính là nguyên tác trung lam hi thần cùng Mạnh dao quen biết là ở Lam thị bị thiêu, lam hi thần huề thư chạy nạn trên đường.
Nàng cho rằng nàng đã đến, sẽ thay đổi lam hi thần cùng Mạnh dao kết quả, không nghĩ tới hai người vẫn cứ không biết khi nào đã nhận thức, Mạnh dao vẫn cứ truyền lại tin tức cấp lam hi thần. Hơn nữa trước đó nàng tự nhận là hắn cùng lam hi thần xem như đi tương đối gần, nhưng không nghĩ lại căn bản không biết lam hi thần khi nào nhận thức Mạnh dao.
Nhớ tới nàng đã đến vẫn cứ không có thay đổi Ngụy Vô Tiện mổ đan kết quả, không cấm lo lắng khởi lam hi thần còn sẽ như nguyên tác giống nhau bị Mạnh dao lừa bịp sau bế tử quan.
Mấy người thương lượng việc này cần bí ẩn tiến hành, càng ít người biết càng tốt, lam hi thần kế hoạch cùng Xích Phong tôn cùng nhau bí mật thương nghị như thế nào lẻn vào Bất Dạ Thiên, từ nội bộ công phá, vì thế lam hi thần cấp Xích Phong tôn truyền mật tin, ước định năm người ngày thứ hai ở lam hi thần trong doanh trướng thương thảo.
Bốn người cùng nhau ăn cơm chiều, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện trở về chính mình doanh trướng, bảy tháng giữ lại. Lam hi thần gặp người tựa hồ có chuyện muốn nói, liền hỏi nói: "Bảy tháng, có việc?"
Bảy tháng châm chước lại châm chước, cuối cùng vẫn là quyết định hỏi: "Lam hoán, này Ôn thị bên trong phòng ngự bày trận đồ từ đâu mà đến?"
Lam hi thần sửng sốt một chút, tựa hồ là không nghĩ tới bảy tháng sẽ hỏi cái này sự, theo sau ôn hòa cười nói: "Bảy tháng đã biết tương lai việc, hẳn là cũng biết này đồ lai lịch. Vừa rồi xem bảy tháng liền tâm thần không yên, chính là đồ có vấn đề?"
Bảy tháng lắc đầu, lam hi thần lại nói: "Chẳng lẽ là truyền lại đồ người có vấn đề?"
Bảy tháng lại lắc đầu, nói: "Đồ cũng không thành vấn đề, Mạnh dao cũng không thành vấn đề, chỉ là lam hoán, ngươi cùng Mạnh dao là như thế nào quen biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cp
FanficNguồn: https://aaooyingzhou.lofter.com/ Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng! Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng! Áng văn này đại...