27

199 9 0
                                    

Trịnh trọng thanh minh, Ngụy anh không vào Giang gia, giang phấn đường vòng!

Trừ quên tiện ngoại toàn viên thẳng! Quên tiện không hủy không nghịch! Lam hi thần sẽ có CP, không mừng đường vòng!

Bổn văn tư thiết như núi......

Đại gia nhiều chú ý, điểm tán, bình luận ha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chờ đến hai người đều tỉnh ngủ khi, bảy tháng kiểm tra rồi hai người miệng vết thương, phát hiện đều không có nhiễm trùng vấn đề, liền bắt đầu hồi tưởng lúc ấy bị thương thời điểm tình cảnh, bởi vì lúc ấy chính mình bị thương, thần chí không rõ, như thế nào đều nghĩ không ra trở lại phòng thí nghiệm nguyên nhân.

Bảy tháng hỏi: "Lam hoán, lúc ấy ta bị thương, rốt cuộc là cái dạng gì tình hình? Ngươi hảo hảo hồi tưởng hạ, nhìn xem có thể hay không tìm được trở về phương pháp"

Lam hi thần hồi tưởng một lát nói: "Lúc ấy ngươi bị thương hôn mê, ta đỡ ngươi ngự kiếm lên không, bỗng nhiên trước mắt chợt lóe, liền tới tới rồi nơi này"

Bảy tháng nhíu nhíu mày nói: "Ngươi lại cẩn thận ngẫm lại lúc ấy nhưng có cái gì chỗ đặc biệt?"

Không biết nghĩ tới cái gì, lam hi thần đỏ mặt nói: "Bảy tháng, lúc ấy xác thật không có gì không ổn chỗ"

Bảy tháng nhìn đến lam hi thần đỏ mặt, trong lòng nghĩ ngày thường nhìn thành thục ổn trọng, cũng bất quá chính là cái 20 tuổi thiếu niên a, cùng cô nương đơn độc ngốc tại trong phòng cũng sẽ ngượng ngùng, vì thế trêu ghẹo nói: "Ngươi như thế nào mặt đỏ?"

Lam hi thần như lâm đại địch, lắp bắp đứng dậy, đối bảy tháng hành lễ nói: "Chu cô nương, thật sự xin lỗi, ngày ấy ngươi bị thương, dùng tay che lại thương chỗ, ta vì giúp ngươi cầm máu, nắm ngươi tay dùng sức ấn thương thế của ngươi chỗ, lúc ấy ta không biết ngươi là nữ tử, nhiều có mạo phạm."

Bảy tháng: "Phốc", nhịn không được bật cười nói: "Liền vì này? Cái loại này tình huống dưới, không phải thực bình thường, không cần chú ý cái gì nam nữ thụ thụ bất thân loại này nghi thức xã giao."

Bỗng nhiên tựa hồ nghĩ tới cái gì, nói tiếp: "Chậm đã, ngươi nói ngươi nắm tay của ta che ở ta miệng vết thương?"

Thấy lam hi thần gật gật đầu, không rõ này ý hỏi: "Bảy tháng, nhưng có phát hiện?"

Bảy tháng đối lam hi thần vẫy vẫy tay, ý bảo hắn tới gần. Lam hi thần đi lên trước, bảy tháng cầm lam hi thần tay, liền hướng chính mình miệng vết thương thượng phóng.

Lam hi thần giống điện giật giống nhau, nhanh chóng thu hồi tay, nói: "Bảy tháng đây là làm chi."

Bảy tháng đành phải giải thích nói: "Ta suy nghĩ có phải hay không bởi vì chúng ta cái này động tác, mới có thể đi vào nơi này? Ngươi sao như vậy đại phản ứng, là sợ ta ở chỗ này phi lễ ngươi sao?"

Lam hi thần minh bạch nàng ý tứ, đối chính mình mẫn cảm có chút xin lỗi, cũng không ngại nàng nói giỡn nói, đành phải đỏ mặt phối hợp nàng thí nghiệm, đương hai tay đồng thời đụng tới miệng vết thương thời điểm, cho rằng sẽ có chuyện gì phát sinh, lại là làm hai người hoàn toàn thất vọng, chung quanh không có bất luận cái gì biến hóa.

[Vong Tiện] Sư phụ ta là ta fan cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ